Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Chống Ồn Đảm Bảo Chất Lượng Và Giá Cả Hợp Lý

Nút tai chống ồn và những điều bạn chưa biết

Nút tai chống ồn đã xuất hiện rất lâu trên thị trường, dùng nhét vào tai giảm bớt tiếng ồn tác động. Được sản xuất từ các nguyên liệu: Nhựa dẻo, silicone, sốp, bọt biển… Với các hình dạng thông dụng hình nấm, hình thuôn dài, hình nút tròn. Nút chống ồn dễ dàng khi sử dụng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Những người lao động dùng trong công việc khi ở khu nhà máy, lò rèn, nơi có tiếng ồn lớn. Bên cạnh đó có thể sử dụng khi ngủ, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nút tai chống ồn

Những yếu tố đánh giá nút tai chống ồn chất lượng

Mỗi loại sản phẩm, tùy vào chức năng sẽ có những tiêu chí đánh giá riêng. Đầu tiên sẽ là chất lượng của nguyên liệu sản xuất. Phải đảm bảo được độ mềm, dẻo và có độ cách âm tốt. Tiếp đến là thiết kế hình dạng nút, dễ dàng cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái. Thương hiệu sản xuất cũng sẽ là yếu tố cần sự cân nhắc cao khi lựa chọn đặt hàng. Yếu tố cuối cùng là tuổi thọ của chiếc nút tai chống ồn. Thông thường tuổi thọ từ 3-6 tháng, phải kiểm tra và làm sạch nút tai thường xuyên.

Nút tai chống ồn chất lượng

Cách bảo quản đồ bịt tai chống ồn đúng cách.

Khi sử dụng đồ bịt tai cần xem kỹ hướng dẫn sử dụng và có cách bảo quản hợp lý. Cần phải tráng xa tầm tay trẻ em vì trẻ dễ bị thu hút bởi chiếc nút có hình dáng hấp dẫn. Không để nút bịt tai dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Sau khi sử dụng cần cho vào hộp, tránh bụi bẩn và ẩm ướt. Hơn nữa, tránh vi khuẩn nảy sinh gây hại và sinh ra các bệnh về tai. Để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, cần có cách bảo quản, vệ sinh thường xuyên và đúng cách.

Đồ bịt tai chống ồn

Địa chỉ đặt mua sản phẩm nút tai chống ồn uy tín.

Với tình trạng ô nhiễm tiếng ồn như hiện nay, nhu cầu về nút bịt tai càng tăng. Nhà sản xuất ngày càng nhiều, để chọn mua sản phẩm tốt cần chọn lọc kỹ càng. Bảo Hộ Xanh luôn đồng hành và đảm bảo đúng theo chuẩn chất lượng của sản phẩm. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.