Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bịt Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Bịt Tai Chống Ồn Chất Lượng – Uy Tín Tại Đống Đa

Nút Tai Chống Ồn

Nút tai được sử dụng để ngăn chặn những tiếng ồn xung quanh quá nhiều, gây ra ô nhiễm tiếng ồn. Tiếng ồn luôn làm chúng ta khó chịu khi làm việc học tập ảnh hưởng đến tinh thần. Không những vậy khi tiếng ồn quá mức có thể gây các bệnh lí nguy  hiểm. Nút tai là thiết bị rất cần thiết trong các ngành công nghiệp.

Bảo hộ xanh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bảo vệ an toàn cho mọi người. Các thiết bị nút tai chống ồn khỏi những tác động âm thanh từ bên ngoài. Tất cả đều được kiểm định rõ ràng. Phù hợp với các khách hàng làm việc, học tập hay sinh sống những nơi có nhiều tiếng ồn.

Công dụng của nút tai chất lượng

Đặc điểm :

Với thiết kế nhỏ gọn. Nút tai được làm từ silicon, cao su thiên nhiên hoặc bọt xốp. Chất liệu mềm mịn, khi đeo trong thời gian dài sẽ không gây khó chịu. Dây đeo chắc chắn và nhiều màu sắc lựa chọn.

Nút tai được thiết kế dạng trơn hoặc thiết kê theo tầng.

Nút tai chống ồn

Công dụng và đặc tính của nút bịt tai

Đối với những khách hàng ưa sự nhỏ gọn thì có thể quan tâm đến sản phẩm bảo hộ tai chống ồn. Nút tai với thiết kế tiện lợi, có thể đem đi bất cứ nơi nào. Sản phẩm giúp giảm thiểu tiếng ồn lên đến 33db trong các môi trường có độ ồn lớn. Ngoài giảm tiếng ồn cho tai, sản phẩm còn giúp cho tai tránh khỏi bụi bẩn và nước vào tai khi làm việc.
Nút tai chống ồn

Tai bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào nếu thiếu thiết bị bảo hộ

Khi tiếp xúc với tiếng ồn trong thời gian dài, làm việc không có thiết bị bảo hộ, tai sẽ có một số vấn đề nguy hiểm. Ù, điếc tai, cao huyết áp, ảnh hưởng tim mạch, rối loạn thần kinh. Một số trường hợp tiếp xúc với tiếng ồn trong thời gian dài có thể gây đau đầu. Điều đó ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống. Ngoài việc hoàn thành tốt công việc của mình, người lao động cần ý thức bảo vệ sức khỏe nhiều hơn. Vì thế hãy tìm mua cho mình một sản phẩm bảo hộ chất lượng để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Đặt mua dụng cụ bảo hộ lao động ở đâu?

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng đến khách hàng. Vì chúng tôi biết sức khỏe đối với bạn quan trọng như thế nào. Vì thế, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.