Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Nút Tai Chống Ồn

Nút tai chống ồn chất lượng – Chọn mua nút tai giá rẻ tại Bình Dương.

Nút tai chống ồn uy tín chính hãng

Với nền công nghiệp hiện đại ngày nay, việc người lao động tiếp xúc với nhiều loại tiếng ồn không còn xa lạ gì. Hãy cùng tìm hiểu về loại “vũ khí” bảo vệ tai mang tên nút tai chống ồn nhé.

Nút tai có vẻ ngoài đơn giản, kích thước bé nên chọn mua loại có dây đeo để tránh bị tuột vào trong tai. Thường được sử dụng trên công trình, những nơi có tiếng ồn lớn, bảo vệ tai hoàn toàn khỏi tiếng ồn lên đến 90%.

nút tai chống ồn chất lượng

Cách sử dụng nút tai bảo hộ
– Dùng tay xoay nhẹ nút tai từ than đến đầu nút để nút se nhỏ lại.
– Kéo vành tai hướng lên rồi đưa từ từ nút tai vào trong.
– Sau khi đưa nút tai vào, dùng tay ấn nhẹ để nút trở lại hình dáng ban đầu giúp giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả hơn.
– Khi tháo nút tai cần cẩn thận tránh gây trầy xước tai, hư hỏng nút tai.


Bịt tai chống ồn đảm bảo tại Bình Dương

Sản phẩm bịt tai chống ồn mới là sự nâng cấp thay cho nút tai chống ồn. Được thiết kế để chịu những nguồn âm lớn. Đảm bảo an toàn về thính giác người lao động trong quá trình làm việc. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình lớn, phòng thí nghiệm. Độ hiểu quả luộn được đảm bảo. Khách hàng cũng rất là hài lòng về sản phẩm.

Bịt tai chống ồn bảo vệ

Một số bình luận review về sản phẩm

“Sản phẩm chống ồn tốt, hiệu quả làm việc được cải thiện rất nhiều”. Anh A- đối tác doanh nghiệp của Bảo Hộ Xanh ( xin phép được giấu tên)

“Nút tai chống ồn và bịt tai đều đem lai trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng tôi cảm thấy chuyên nghiệp hơn khi sử dụng sản phẩm này” Nhân viên tại công ty cho hay

Ngoài ra thì còn vô số các nhận xét tích cực khác. Để biết thêm thông tin hay là hiểu hơn về các sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ sớm nhất để được giải đáp.

Ngoài nút tai chống ồn, Bảo hộ xanh chúng tôi còn cung cấp các loại bịt tai chống ồn tại Bình Dương khác và đồ bảo hộ lao động khác . Truy cập Bảo hộ xanh ngay nhé!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.