Mũ Bảo Hộ

Nón Bảo Hộ Lao Động Thùy Dương Chính Hãng Tại Nam Định

Nón bảo hộ lao động thương hiệu Thùy Dương

Thùy Dương tự hào là thương hiệu đến từ Việt Nam với các dòng sản phẩm bảo hộ chính gồm ủng bảo hộ và nón bảo hộ. Được thành lập từ năm 1994, hơn hai thập kỷ tồn tại và phát triển, sản phẩm bảo hộ lao động Thùy Dương không ngừng được cải tiến về chất lượng và mẫu mã để trở thành công ty đi đầu trong ngành bảo hộ tại Việt Nam. Nón nhựa bảo hộ Thuỳ Dương với thiết kế vượt trội, nhiều màu sắc khác nhau là một trong những loại nón bảo hộ lao động được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Nón bảo hộ an toàn chất lượng

Các mẫu nón bảo hộ Thùy Dương
Nón Bảo Hộ Lao Động Thùy Dương Chính Hãng Tại Nam Định

Nón bảo hộ thương hiệu Thùy Dương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Chất liệu từ nhựa HDPE cứng, có tính chống va đập rất cao. Mũ có quai và khóa cài lại ở dưới cổ giúp cố định nón. Ngoài ra còn có miếng lót giúp thấm hút mồ hôi tốt. Mũ có nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho người sử dụng. Thiết kế mũ đơn giản và tối giản nhất có thể.

Nơi bán nón bảo hộ lao động chính hãng

Công Ty Bảo Hộ Xanh hiện là đơn vị uy tín cung cấp các mẫu nón bảo hộ và các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng, đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Nên các sản phẩm bảo hộ do Bảo Hộ Xanh cung cấp luôn đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người lao động với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.