Mũ Bảo Hộ, Mũ Chống Cháy, Mũ Lưỡi Trai, Mũ Tai Bèo

Nón Bảo Hộ 3M Chính Hãng Dùng Cho Các Công Trường Tại Đồng Nai

Nón bảo hộ 3M là gì?

Nón bảo hộ 3m là một trong những trang thiết bị bảo hộ cho người lao động. Mũ giúp hạn chế những rủi ro gây nghi hiểm đối với công nhân trong quá trình làm việc. Vì vậy, người lao động cần phải ý thức được nên trang bị những thiết bị bảo hộ cần thiết. Mũ 3m sử dụng dễ dàng, thỏa mái giúp tăng hiệu suất khi làm việc.

nón bảo hộ 3m màu trắng

Đặc điểm mũ bảo hộ lao động

Vùng đầu là bộ phận quan trọng nhất của con người. Không ít những trường hợp tử vong liên quan đến chấn thương sọ não trong quá trình làm việc. Do đó chúng ta cần phải trang bị mũ bảo hộ lao động để bảo vệ chính mình. Mũ bảo hộ có các đặc điểm như sau:
– Bảo vệ đầu, giảm va đậm từ các tác nhân bên ngoài.
– Mũ nhẹ, thỏa mái, bảo vệ đầu khi trời nắng và mưa.
– Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.
– Mũ còn giúp phân biệt cấp bậc trong công ty khi làm việc.

Những lưu ý khi chúng ta sử dụng nón bảo hộ

Để sử dụng nón bảo hộ đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số lưu ý khi sử nón, các bạn hãy cùng mình tham khảo để biết nhé!
Hãy lựa chọn mũ có kích thước vừa với đầu người sử dụng. Không nên đội nón quá chật hay quá rộng, vì nó gây cảm giác khó chịu, mất an toàn. Khiến cho năng suất làm việc giảm, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

nón bảo hộ 3m màu xanh

Chú ý đến đai nón, vì phải thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi, bụi bặm rất dễ xuống cấp. Bạn phải kiểm tra dây đai có chắc hay không, dây có bị đứt, lỏng. Vì dây đai giúp giữ phần võ mũ của bạn khỏi bị rớt ra khỏi đầu.
Nón cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Thường xuyên kiểm tra nón, đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

Mũ bảo hộ mua ở đâu chính hãng, giá rẻ tại Đồng Nai

Bảo Hộ Xanh là công ty có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp, phân phối mũ bảo hộ. Cam kết chất lượng, uy tín lên hàng đầu và nhận sản xuất mũ theo yêu cầu khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.