Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Chống Cháy, Mũ Tai Bèo

Nón Bảo Hộ Lao Động Có Chất Lượng Cao Và Giá Thành Rẻ

Nón bảo hộ có cấu tạo như thế nào?

Nón bảo hộ là một trang bị quan trọng của người lao động. Phần vỏ mũ được chế tạo bằng nhựa HDPE. Có độ bền cơ học cực cao tốt hơn và khó cháy hơn những vật liệu PP, PE thông thường. Xung quanh mũ bảo hộ có rãnh nhỏ để ngăn không cho nước chảy vào cơ thể người sử dụng.

nón bảo hộ

Đai mũ núm vặn điều chỉnh dây đai sau đầu của mũ bảo hộ có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.
Quai mũ của mũ bảo hộ được làm bằng chất vải sợi mềm mại, người sử dụng có thể tự điều chỉnh độ dài của quai. Mũ bảo hộ sẽ có quai gắn chắc chắn vào vỏ mũ và không dễ đứt ra.

Mũ bảo hộ lao động 3M có tác dụng gì?

Mũ bảo hộ lao động 3M không chỉ giúp bảo vệ phần đầu của người lao động. Mà còn có lỗ thông thoáng giúp lưu thông không khí và thoải mái khi sử dụng. Người lao động nên lựa chọn mũ bảo hộ có chất lượng tốt. Vì mũ bảo hộ là một trang bị rất quan trọng khi bảo hộ phần đầu của mình. Nên lựa chọn những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực này. Cũng như có uy tín cao tại thị trường Việt Nam.

mũ bảo hộ lao động 3M

Mũ bảo hộ công nhân và những đặc điểm của nó.

Mũ bảo hộ có khả năng chịu lực tốt bảo vệ đầu khỏi các tác động trên không. Bảo vệ đầu trong khi lao động và tránh các tai nạn ngoài ý muốn. Phù hợp trong nhiều môi trường lao động khác nhau như công xưởng, nhà máy hầm mỏ. Bên trong được trang bị miếng lót thấm hút mồ hôi. Tạo sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

mũ bảo hộ công nhân

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Để đảm bảo an toàn cho đầu trong quá trình làm việc nên chọn một nhà cung cấp nón bảo hộ uy tín. Đến với Bảo Hộ Xanh công ty chúng tôi đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo sợ trong quá trình làm việc. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.