Tin Tức, Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Những Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Trắng Cực Kỳ Thời Trang

Áo sơ mi trắng gần như quá quen thuộc với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi khác nhau. Phù hợp từ môi trường công sở cho đến trường học, những buổi đi chơi dã ngoại đều phù hợp. Ngày nay, sơ mi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Cùng với chất liệu đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy hôm nay cùng Bảo Hộ Xanh khám phá một số cách phối đồ cực xịn xò với áo sơ mi nhá!

Áo sơ mi là gì?

Áo sơ mi thường được biết đến là trang phục lịch sự và thanh lịch. Thường dành cho học sinh và dân công sở, giảng đường. Ngoài ra, sơ mi còn được chọn làm đồng phục tại các công ty, ngân hàng. Hay làm áo đồng phục quen thuộc tại các trường học từ cấp 1 đến cấp 3.

Ngày nay, áo sơ mi có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, và kiểu dáng trẻ trung. Phù hợp cho những buổi đi chơi, đi uống cà phê, dạo phố với bạn bè cực kỳ thời trang. Dễ phối đồ với những outfit năng động, thoải mái không bị gò bó hay cứng nhắc nữa.

áo sơ mi đẹp
Áo sơ mi đẹp

Một số cách phối đồ với áo sơ mi trắng cực kỳ thời trang

Áo sơ mi với quần tây

Đây được xem là cách phối đơn giản và phổ biến nhất với sơ mi kết hợp với quần tây. Phù hợp với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Từ đi học cho đến đi làm, những cuộc họp quan trọng toát lên vẻ thanh lịch, lịch sự và trang trọng.

Khi phối cùng với đôi giày cao gót khiến cho chiều cao với chiếc quần cạp cao, áo đóng thùng. Khiến cho người nhìn thấy đôi chân của bạn dài hơn và thon hơn.

Áo sơ mi phối với quần tây
Phối với quần tây

Sơ mi với quần jean skinny

Thêm một cách kết hợp cực kỳ phổ biến nữa là kết hợp với quần jean skinny. Với cách phối này sẽ khiến bạn trở nên năng động hơn, không còn sự cứng nhắc nữa. Cách phối này bạn có nhiều cách phối khách nhau. Ví dụ như đóng thùng, thả xuôi hay sơ-vin nửa mùa cùng đều phù hợp, trendy.

Với một chiếc sơ mi form rộng và chiếc quần jean skinny ôm sát sẽ tạo cảm giác thoái mái. Nhưng vẫn mang phong thái chỉnh chu, lịch sự phù hợp với nhiều hoàn cảnh khách nhau.

Áo sơ mi phối với jean skinny
Phối với jean skinny

Nhẹ nhàng cùng với chân váy dài

Với chân váy dài kết hợp cùng với áo sơ mi đóng thùng lại là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Vừa mang một phong thái đỉnh đạc, lịch sự, sang trọng phù hợp với nơi công sở, làm việc. Nhưng chỉ cần thay đổi màu sắc áo và váy thì lại trở thành một outfit có thể đi chơi, đầy trẻ trung và năng động. Cách phối này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trường hợp vừa thoải mái vừa nhẹ nhàng. 

Áo sơ mi phối với chân váy dài
Phối với chân váy dài

Sơ mi với áo gile len

Với những ngày se lạnh, thì outfit này chắc hẳn sẽ chiều lòng được rất nhiều các cô nàng. Với một chiếc sơ mi trắng mặc thêm gile len bên ngoài đã trở thành một outfit cực cuốn hút. Cách phối cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả lại cao phù hợp với những buổi đi chơi, đi làm, hay đi học. 

Hãy nhớ phối áo sơ mi và gile len có màu sắc đối nhau để làm nổi bật lên cả outfit nhá. Với cách phồi này có thể kết hợp với cả quần jean và váy dài hoặc váy ngắn. Đều tạo nên những bộ outfit dạo phố, đi học, đi làm cực xinh.

Áo sơ mi phối với gile len
Phối với gile len

Phối đồ với áo blazer/ áo khoác dạ

Đấy chắc hẳn là bộ outfil quá là sang chảnh luôn. Với công thức kết hợp cực kỳ đơn giản giữa áo sơ mi và áo khoác blazer hay áo khoác dạ là đã tạo nên một bộ outfit cực đẹp. Bởi vì lựa chọn áo sơ mi trắng nên chọn chiếc áo khoác ngoài cực kỳ đơn giản. Hầu như màu nào cũng đều sẽ phù hợp và làm nổi bật bộ outfit này lên.

phối với blazer
Phối với blazer

Áo sơ mi cùng quần short ngắn

Lại thêm một outfit cực kỳ trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ. Áo sơ mi trắng nữ không chỉ phù hợp với những bộ đồ lịch sự, thanh lịch mang vẻ sang trọng. Mà còn có thể phối với quần short cực kỳ trẻ trung và phù hợp với học sinh, sinh viên. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho những ngày vui chơi hay đi học đều phù hợp. Việc kết hợp cùng sơ mi trắng nữ đều có thể cân được rất nhiều màu sắc của quần short. Vẫn mang lại vẻ trẻ trung , năng động và hài hoà.

phối với quần short
Phối với quần short

Vừa rồi là những cách phối đồ cực kỳ đơn giản và dễ ứng dụng của áo sơ mi trắng. Phù hợp với bất kỳ cô nàng từ đi học cho đến đi làm, hay những buổi vui chơi với bạn bè. Luôn phù hợp với xu hướng thời trang mà vẫn giữa được nét thanh lịch của sơ mi trắng. 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo sơ mi trắng chất lượng, dày dặn. Phù hợp với mọi dáng người, dễ kết hợp với mọi outfit thì hãy tìm đến Bảo Hộ Xanh nhé. Bảo Hộ Xanh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín cho khách hàng yên tâm sử dụng. Luôn cập nhật những mẫu mã mới, kiểu dáng trendy phù hợp với mọi lứa tuổi. Mong rằng những gì Bảo Hộ xanh chia sẻ sẽ giúp bạn tìm thấy những cách phối đồ phù hợp với bản thân nhá. 

Nhận xét đã đóng.