Mũ Đầu Bếp, Thiết Bị Phòng Sạch

Mũ Đồng Phục Đầu Bếp Chất Lượng Tạo Nên Khí Chất Người Đầu Bếp

Mũ đồng phục hiện đại sang trọng

Mũ Đồng Phục Đầu Bếp
mu-dau-bep-MTD0011

Mũ đồng phục đầu bếp thể hiện phong cách của nhà hàng. Mũ được xem là hình ảnh nghề đại diện của những ai theo nghiệp “cầm chảo”. Góp phần tạo nên hình ảnh của một người thợ bếp. Để một nhà hàng thành công thì góp phần chính vào đó là đầu bếp. Họ là những người mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú nhất cho thực khách. Do tính chất làm việc cả ngày trong bếp với nhiều mùi hương thức ăn và khói. Nếu không mang mũ trong quá trình làm việc. Đầu bếp sẽ bị ám khói và mùi hương vào tóc. Tệ hơn, tóc có thể rơi vào thức ăn làm mất vệ sinh lẫn thẩm mỹ cho món ăn. Ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của nhà hàng.

Đặc điểm của mũ:

  • Có kiểu dáng đẹp, đường may chắc chắn và nổi bật với vành mũ vừa đầu, phần trên mũ được làm phồng
  • Mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng
  • Có thể điều chỉnh phù hợp với kích cỡ người đội
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, sử dụng lâu dài, bền đẹp.

Công dụng của mũ đồng phục mũ đầu bếp

Mũ đầu bếp  sang trong
Mũ Đồng Phục Đầu Bếp Chất Lượng Tạo Nên Khí Chất Người Đầu Bếp

Sự chuyên nghiệp của người đầu bếp không chỉ qua món ăn. Mà còn là phong cách ăn mặc tạo nên sự chuyên nghiệp. Đồng phục gọn gàng, mũ tóc chỉnh tề làm cho người đầu bếp trở nên chỉnh chu hơn. Mũ vải góp phần:

  • Bảo vệ tóc và đầu của người đầu bếp luôn sạch sẽ, ít bị ám mùi và khói
  • Bao tóc tránh tóc rơi vào thức ăn trong quá trình chế biến món ăn.
  • Tạo cảm giác an toàn, vệ sinh thực phẩm
  • Mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian bếp. Nâng cao hình ảnh – uy tín một nhà hàng đẳng cấp.
Mũ đông phục đầu bếp
Mũ Đồng Phục Đầu Bếp Chất Lượng Tạo Nên Khí Chất Người Đầu Bếp

Mua mũ bảo hộ đầu bếp tốt tại Bảo Hộ Xanh

Hiện nay mũ đầu bếp đã đa dạng và được cách tân nhiều hơn. Ngoài màu trắng thì còn có những màu sắc khác, đại diện cho nhà hàng. Khách hàng cùng chú trọng đến phong cách ăn mặc và đẳng cấp của một đầu bếp và được thể hiện qua cái mũ của mình.

Bảo hộ xanh cung cấp các loại mũ tại Hà nội, Tp.HCM, Bình Dương, Vũng tàu, Nha Trang, Đà lạt …. Với nhiều loại vải và màu sắc khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và may mặc. Các sản phẩm về bảo hộ được công ty chúng tôi cung cấp trên thị trường đều là các sản phẩm cao cấp.

Bảo Hộ XANH cũng chuyên nhận thiết kế đồng phục, may các loại mũ nón đầu bếp đạt chuẩn theo yêu cầu. Thiết kế, đường may đẹp, phong cách chuyên nghiệp, nhiều mẫu thiết kế sẵn. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quy định, giá cả cạnh tranh. Có đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm và được đào tào bài bản. Chắc chắn làm hài lòng khách hàng. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi khi đặt mua số lượng lớn.

Nhận xét đã đóng.