Tin Tức, Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ

Mũ Bảo Hộ Giảm Nguy Cơ Tai Nạn Cho Người Lao Động

Mũ bảo hộ khi sử dụng phải lưu ý những gì?

Trong lao động thường hay xảy ra những tai nạn đáng tiếc do không sử dụng đồ bảo hộ lao động. Việc sử dụng mũ bảo hộ lao động là điều không thể thiếu để tránh những tai nạn đáng tiếc. Vì vậy khi sử dụng chúng ta cần có những lưu ý sau.
Thời hạn sử dụng cho mọi loại mũ là khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất nhưng thường thì thời hạn không nên quá 5 năm. Thường thì tuổi thọ mũ  sẽ giảm đi do tác động của các yếu tố sau:

  • Tác động do va chạm khi làm việc (tùy vào lực tác động lớn nhỏ sẽ làm giãm tuổi thọ mũ)
  •  Sự hao mòn theo thời gian
  •  Các hóa chất,…
  • Ảnh hưởng của điều kiện làm việc cũng gây giảm tuổi thọ mũ.
Mũ bảo hộ

Việc sử dụng mũ thường xuyên nên cần kiểm tra kỹ càng trước khi sử dụng. Nếu phát hiện các hiện tượng bất thường như: rạn nức, mũ giòn, dây đai bị đứt chúng ta không nên tiếp tục sử dụng mà phải thay thế ngay.

Việc bảo quản mũ bảo hộ  là điều rất cần thiết để đảm bảo chất lượng. Sau khi sử dụng chúng ta cần lau sạch mũ bằng nước ấm, nên bảo quản mũ nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với các hóa chất và điều kiện xấu làm giãm tuổi thọ mũ.

Mũ bảo hộ Sseda khác gì với loại mũ khác

Mũ bảo hộ SSEDA là loại mũ được xuất xứ từ Hàn Quốc . Với chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp giúp bảo vệ được phần đầu luôn được bảo vệ. Mũ được thiết kế với 6 dây đai giúp giảm tác động từ môi trường. Mũ có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau như trắng , đỏ , xanh, vàng,…

Mũ bảo hộ SSEDA

Giúp đáp ứng những sở thích và môi trường làm việc khác nhau. Mũ được thiết kế trẻ trung và thời trang nên được rất nhiều người ưa chuộng . Khi sử dụng mũ cần lựa chọn mũ phù hợp với kích thước đầu, điều chỉnh cho mũ vừa ôm khít với đầu. Khoảng trống trong mũ có chức năng làm giảm lực tác động. Vậy nên không được bỏ bất cứ thứ gì trong khoảng trống đó.

Mua mũ bảo hộ trắng ở Bảo Hộ Xanh để được giá ưu đãi nhất

Bảo Hộ Xanh được mọi người biết đến và tin tưởng là nơi cung cấp các loại đồ bảo hộ tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua các loại mũ thì chúng tôi là nơi bạn đang cần tìm. Bên cạnh đó, thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại đồ bảo hộ để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn trực tiếp. Và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với công việc nhất nhé!

Mũ bảo hộ trắng

Nhận xét đã đóng.