Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Uy Tín Chất Lượng Cao

Mũ bảo hộ lao động uy tín chất lượng tốt

Mũ bảo hộ lao động là một vật dụng không thể thiếu của người lao động.  Giúp bảo vệ phần đầu của người lao động và giảm thiểu mức độ tổn thương khi các tình huống không may có thể xảy ra. Tuy nhiên, ngoài việc tìm cho mình một chiếc mũ chất lượng thì việc hiểu rõ được cách sử dụng của một chiếc mũ là rất cần thiết.
mũ bảo hộ lao động 1

Hạn sử dụng của mũ bảo hộ 3m

mũ bảo hộ 3m tốt

Mũ bảo hộ lao động cao cấp, hay mũ lao động giá rẻ thì thường đều có thời gian sử dụng tối đa là 5 năm. Tuy nhiên  mỗi loại sẽ có thời gian sử dụng khác nhau do tùy vào chất lượng cũng như nhà sản xuất.

Nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của mũ nhựa bảo hộ lao động

Có nhiều yếu tố bên ngoài làm giảm đi thời gian sử dụng mũ như những tác động của sự va chạm hàng ngày khi làm việc. Sự xuống cấp của vật liệu tạo nên mũ theo thời gian. Sự tác động của ánh nắng mặt trời cũng như sự tiếp xúc với các hóa chất. Dung môi không thể tránh khỏi khi hoạt động trong môi trường công việc mỗi ngày.
mũ bảo hộ lao động 2

Vậy sử dụng mũ bảo hộ lao động sao cho đúng cách?

Hầu hết mọi người đều chỉ đơn giản đội mũ bảo hộ lên đầu là xong. Tuy nhiên nếu như không lưu ý đến những điều dưới đây thì bạn có thể làm giảm giá trị của một chiếc mũ bảo hộ lao động. Hoặc thậm chí có thể gặp nguy hiểm nếu như không sử dụng mũ đúng cách.

Một số lưu ý khi sử dụng mũ bảo hộ lao động cho công nhân lao động

Thứ nhất, Chúng ta cần kiểm tra mũ trước khi đội xem xem có vết cắt, nứt. Hay có sự thay đổi màu sắc của vật liệu hay có đường chỉ bị đứt hay không. Nếu phát hiện những biểu hiện này khi kiểm tra tình trạng của mũ thì nên ngừng sử dụng và thay thế những bộ phận bị hư đi.

Thứ hai, không nên để bất kì thứ gì ở khoảng trống giữa vỏ mũ và đai mũ. Vì khoảng trống đó có chức năng hấp thu lực tác động bên ngoài.

Thứ 3, lựa chọn mũ phải để ý đến kích thước của mũ sao cho vừa khít với đầu. Cần để ý đến việc điều chỉnh đai mũ sao cho phù hợp.

Cuối cùng, Chú ý đến việc giữ gìn vệ sinh cho mũ mỗi ngày. Nên lau mũ bằng nước, sau đó lau khô mũ đi và phải chú ý kiểm tra tình trạng của mũ thường xuyên. Nên bảo quản mũ ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào mũ trong thời gian dài.

Vậy ở đâu bán đồ bảo hộ lao động chất  lượng và uy tính?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

 

 

Nhận xét đã đóng.