Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực

Mũ Bảo Hộ Lao Động An Toàn Sức Khỏe Cho Người Lao Động

Mũ bảo hộ lao động giảm tác động của các vật tiếp với với đầu

Mũ bảo hộ lao động là vật dụng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực kỳ lớn cho chúng ta. Thiết kế khá độc đáo với tính năng chịu được xung lực bằng cách phân tán lực tác động vào đầu nhờ mặt lồi của lớp vỏ bán cầu. Bên trong còn có lớp lót đặc biệt làm giảm lực va chạm.Đai mũ có thể có 4 hoặc 6 đai, tháo lắp dễ, tiện cho việc vệ sinh cũng như thay mới. Miếng đệm thấm hút mồ hôi trước trán tránh ảnh hưởng đến tầm nhìn khi làm việc. Hầu hết các loại nón đều ôm sát, vừa đầu người dùng do có nút bấm phía sau.

Mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ điện lực chống điện an toàn và giá rẻ

Người công nhân điện lực luôn phải tiếp xúc trực tiếp với dòng điện cao thế nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho công nhân trong môi trường làm việc đầy nguy hiểm . Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Thậm chí là đến tính mạng nên trang bị trang bị cho họ những trang thiết bị là điều không thể thiếu. Đặc biệt là mũ bảo hộ đóng vai trò rất lớn trong bảo vệ sức khỏe người lao động. Mũ bảo hộ điện lực có những khả năng như:

Mũ bảo hộ điện lực

Chống va đập và đâm xuyên mạnh: Đây là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình làm việc. Họ có thể bị sơ sẩy bị ngã xuống đất không biết có bao nhiêu nguy hiểm đang đe dọa. Lúc này nón bảo hộ sẽ hoạt động với chức năng bảo vệ chống va đập gây tổn thương đầu.

Chống nắng và mưa gió : Vì họ thường xuyên làm việc với thời tiết mưa gió thất thường nên sử dụng mũ này rất phù hợp.

Chống dẫn điện: Đây là khả năng quan trọng nhất vì dòng điện rất lớn. Được thiết kế với chất liệu chống dẫn điện tốt.

Mũ bảo hộ SSEDA là loại mũ gì và đặt mua ở đâu?

Mũ bảo hộ SSEDA là loại mũ cao cấp của Hàn Quốc. Đươc làm từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với nhựa ABS. Giúp mũ trở nên bền bỉ và chống va đập tốt. Mũ này được thiết kế với 6 dây đai an toàn giúp cố định và giữ được sự cân bằng trên đầu khi mang. Nó còn có thêm nút vặn giúp điều chỉnh cho vừa vặn với đầu của mình.

Mũ bảo hộ SSEDA

Bảo Hộ Xanh hiện đang cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung và mũ bảo hộ nói riêng. CHúng tôi tồn tại với sứ mệnh làm cho cuộc sống của bạn an toàn hơn. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để nhận được những ưu đãi. Và được tư vấn đặt hàng , giao hàng một cách nhanh chóng nhé.

Nhận xét đã đóng.