Mũ Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Mũ Chống Cháy

Mũ Bảo Hộ Kết Hợp Kính Chất Lượng Malaysia Đa Dụng – Bền Bỉ

Mũ bảo hộ kết hợp kính hỗ trợ cho công việc.

Mũ bảo hộ kết hợp kính giúp bảo vệ phần đầu cũng như phần mắt. mặt khi làm các công việc kỹ thuật. Như hàn kim loại hay tránh các mảnh vật bắn phải. Sản phẩm là vật dụng cần thiết trong lao động đối với công việc đăc thù, giúp tránh được những rủi ro xảy ra bất ngờ gây ra những tổn hại đến người lao động. Mũ bảo hộ góp phần tạo sự yên tâm khi làm việc, tạp trung hoàn thành công việc một cách hoàn hảo.

mũ bảo hộ kết hợp có kính chất lượng cao

Đặc trưng của nón bảo hộ có kính

– Mũ bảo hộ gắn kính là sản phẩm đến từ Malaysia. Được sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Đạt chứng nhận tiêu chuẩn bảo vệ mắt của Châu Âu CE EN166. Cam kết mũ bảo hộ có chất lượng hoàn hảo nhất.

– mũ bảo hộ kết hợp với kính màu sắc vàng chủ đạo khá nổi bật cùng bịt tại chống ồn. Được thiết kế phù hợp cho việc giảm các âm thanh to lớn phát ra khi làm việc.

Đặc tính của mũ bảo hộ kết hợp và công dụng:

– Mũ kết hợp kính bảo hộ với chất liệu ABS – PC nhựa cực tốt tạo nên chất lượng đỉnh của mũ, đảm bảo độ bền chắc khi dù xảy ra va chạm mạnh. Bên cạnh đó là khả năng cách điện nhờ chất liệu nhựa siêu tốt của mũ.

– Non bao ho lao dong co kinh được thiết kế phần kính gọn nhẹ. Có tầm nhìn bao quát không bị hạn chế và có thể điều chỉnh đưa lên xuống dễ dàng. Đồng thời kính còn có thể chống các tia UV cực tím từ môi trường làm việc hay từ trời nắng. Ngoài ra kính có khả năng ngăn chặn tốt các bụi xuất hiện trong khi làm việc.

– Mũ gắn kính bảo hộ là vật dụng cực thích hợp cho những công việc như ở hầm mỏ, xưởng, nhà máy công nghiệp… giúp bảo hộ tuyệt đối phần đầu cũng như phần mặt một cách toàn vẹn.

nón bảo hộ lao động có kính chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nơi mua non bao ho lao dong co kinh chất lượng ?

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên về thiết bị bảo hộ lao động với tiêu chí nỗ lực hết sức làm hài lòng khách hàng. Bằng những sản phẩm cực chất lượng với mức giá cực rẻ. Chúng tôi chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Liên lạc với chúng tôi ngay để nhận những phần ưu đãi cực tốt:

VPDG:TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM

Hotline: 0936 852 898

Email: sale@baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.