Mũ Chống Cháy, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy, Mũ Bảo Hộ

Mũ Bảo Hộ Chống Cháy – Uy Tín Đi Kèm Chất Lượng Ở TpHCM

Mũ bảo hộ chống cháy nắm vai trò gì hiện nay?

Trong bối cảnh đất nước đang phát triển trong giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá thì vai trò của các ngành công nghiệp nặng như luyện kim, khai thác than, cơ khí … là vô cùng quan trọng, có tác động rất lớn đến nền kinh tể của nước ta. Tuy nhiên, ngành công nghiệp nặng là ngành có mật độ rủi ro, nguy hiểm, tỷ lệ xảy ra tai nạn lao động rất cao . Do công nhân thường xuyên tiếp xúc làm việc với khói, khí độc và đặc biệt nhiệt độ môi trường rất cao. Vậy người lao động phải dùng mũ bảo hộ để đảm bảo phần đầu được an toàn .

Mũ bảo hộ chịu nhiệt
Mũ Bảo Hộ Chống Cháy - Uy Tín Đi Kèm Chất Lượng Ở TpHCM

Để giải quyết vấn đề trên, công ty Bảo hộ Xanh đã cho ra mắt sản phẩm mũ bảo hộ chống cháy tráng nhôm Dickson. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khoẻ cho người lao động. khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt như vây.

Thông tin chi tiết của nón bảo hộ chống cháy

Nón chống cháy hãng Dickson được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, nguyên liệu nhập khẩu từ nước Pháp đạt chứng nhận Tiêu chuẩn Việt Nam. Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1500*F . Với độ bền cơ học cao, chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Sản phẩm được thiết kế tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mang vào . Và sử dụng trong thời gian dài.

Đối tượng sử dụng nón chống cháy

Nóng chống cháy phù hợp cho các công nhân. Kỹ sư làm việc trong ngành công nghiệp nặng có nhiệt độ cao.
Sản phẩm còn phù hợp với lực lượng công an phòng cháy chữa chá. Khi thực hiện công tác cứu hộ ở những nơi có nhiệt độ cao.

Nón bảo hộ chống cháy

Nên mua mũ nón đồng phục chống cháy ở đâu đạt tiêu chuẩn an toàn lao động ?

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi để mua nón chống cháy chất lượng thì hãy lựa chọn chúng tôi. Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn là tự hào một trong những đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo có được sản phẩm chất lượng cao. Chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài ra khi mua với số lượng nhiều bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.