Giày Ủng Bảo Hộ

Mẫu Giày Bảo Hộ Lao Động Được Ưa Chuộng Năm 2023

Trong quá trình làm việc, người lao động nên trang bị những thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn cho mình. Giày bảo hộ lao động là một trong số đó. Vậy, giày bảo hộ là gì? Làm thế nào để chọn được những đôi giày phù hợp? Và gợi ý một số mẫu giày bảo hộ được ưa chuộng trong năm nay? Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu chúng thông qua bài viết dưới đây, bạn nhé!

1. Giày bảo hộ lao động là gì?

giày bảo hộ lao động là gì?
Giày sử dụng khi làm việc tại các công trường, hầm mỏ, xưởng cơ khí,…

Giày bảo hộ là những đôi giày được làm từ chất liệu bền bỉ, cứng cáp có khả năng cách điện hoặc không. Thường thì đế giày có khả năng ma sát cao, chống trơn trượt, té ngã, hạn chế tình trạng bị các vật nhọn đâm xuyên.

Giày bảo hộ được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ đôi chân người lao động khỏi nguy hiểm. Chúng được sử dụng khi làm việc tại các công trường, hầm mỏ, xưởng cơ khí,…

2. Cách lựa chọn giày bảo hộ lao động phù hợp

Một đôi giày bảo hộ tốt sẽ giúp bảo vệ toàn diện đôi chân của bạn trước những nguy cơ té ngã, đinh đâm, điện giật,… Vậy, làm thế nào để lựa chọn được một đôi giày chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân? Câu trả lời nằm ở phía dưới đây:

Chất liệu

Đây là yếu tố quyết định độ bền cũng như khả năng bảo vệ của đôi giày. Vì thế, bạn nên chọn những đôi giày có chất liệu thích hợp với môi trường làm việc của bạn. Ví dụ, bạn thường xuyên phải làm việc trong môi trường ngập nước thì nên chọn giày được làm từ da thật. Hay bạn làm việc trong môi trường tiếp xúc với điện từ thì nên chọn những mẫu giày được làm từ cao su cách điện,…

Kiểu dáng

Kiểu dáng không những phải đẹp là còn phải thuận tiện cho việc di chuyển. Điều này vừa nâng cao hiệu quả làm việc, vừa bảo vệ đôi chân cũng như giúp bạn tự tin hơn.

Tính năng

giày bảo hộ lao động và tính năng
Giày bảo hộ phải đảm bảo các tính năng bảo vệ

Một đôi giày bảo hộ tốt phải đảm bảo các tính năng cơ bản như chống nước, chống dẫn điện, chống đâm xuyên, chống trơn trượt,…

Nguồn gốc

Để tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Nên ưu tiên mua giày của những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường về lĩnh vực đồ bảo hộ này.

Giá cả

Trên thị trường có rất nhiều mức giá cho một đôi giày bảo hộ. Nhưng để đảm bảo chất lượng, bạn nên mua loại từ 200.000 đồng trở lên. Hạn chế mua những đôi giày chỉ vài chục nghìn nếu bạn không muốn tiền mất tật mang.

 3. Một số mẫu giày bảo hộ lao động được ưa chuộng năm 2023

Giày bảo hộ lao động Safety Jogger Bestrun S3

Safety Jogger là một thương hiệu giày bảo hộ uy tín đến từ Bỉ. Một trong số những sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu này là đôi giày Safety Jogger Bestrun S3.

Với kiểu dáng hợp thời trang và mạnh mẽ, đây được xem là mẫu giày được các anh chàng săn đón nhất trong năm 2023. Thiết kế nhỏ gọn, ôm sát đôi chân giúp bạn dễ dàng di chuyển. Phần đế được làm từ chất liệu PU dày dặn, cứng cáp, khó bị đâm xuyên, bảo vệ chân khỏi các vật nhọn. Ngoài ra, chúng còn chống dầu, chống hóa chất hiệu quả, độ bền cao. Giày được làm từ da thật 100%, đảm bảo độ bền bỉ dù phải làm việc trong môi trường ngập nước.

Giày bảo hộ lao động Safety Jogger
Mẫu giày được ưa chuộng nhất năm 2023

Ngoài ra, đế giày được thiết kế những rãnh sâu, tăng ma sát, chống trơn trượt. Mũi giày được trang bị thêm thép, giúp bảo vệ những ngón chân khỏi va chạm, chống dập ngón.

Đặc biệt, mặt trong giày được làm từ sợi Nilon thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Ngăn ngừa hình thành môi trường cho vi khuẩn phát triển, khiến chân có mùi khó chịu. Không những vậy, giày còn được lót một lớp Eva, tạo độ êm ái, thoải mái cho đôi chân.

Từ những đặc điểm trên, Safety Jogger Bestrun S3 tự hào là một đôi giày bảo quốc dân. Phù hợp dùng để bảo vệ toàn diện cho đôi chân bạn.

Giày bảo hộ lao động ABC

Những sản phẩm giày bảo hộ đến từ thương hiệu ABC thường được làm từ da mịn. Chúng được đánh giá cao bởi khả năng không bám bụi. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, mang đến những mẫu giày không những đẹp mà còn bền bỉ.

Một trong những mẫu giày được ưa chuộng đến từ nhà ABC như giày đế đỏ, đế kếp, chỉ vàng, XP ABC, ABC 02-08,… Mỗi sản phẩm có những điểm mạnh riêng nhưng chung quy đều có khả năng bảo vệ tuyệt đỉnh.

Giày bảo hộ ABC đế đỏ là dòng sản phẩm Best Seller của thương hiệu này. Loại giày này có mũi được lót bằng kim loại cùng phần đế làm bằng sắt siêu cứng. Nhờ vậy mà khả năng chống va đập lên đến 50N. Tránh được các vật nhọn đâm xuyên làm tổn thương đến đôi chân. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn có khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước siêu đỉnh. Bạn có thể thoải mái đi lại mà không lo giày sẽ bị ướt, bị biến dạng.

Mẫu giày ABC đế đỏ này có mức giá khá mềm, phù hợp với thu nhập của hầu hết người lao động trên thị trường. Vì thế, đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn mà bạn nên cân nhắc thử.

Nhận xét đã đóng.