Tin Tức

Mua bán mặt nạ phòng độc trùm đầu tại Sóc Trăng

Mặt nạ phòng độc trùm đầu cao cấp hãng Asia:

Việc phòng cháy chữa cháy rất quan trọng trong xã hội, người lính cứu hỏa luôn phải đối mặt với những nguy hiểm về lửa có thể nguy hiểm đến tính mạng, trang thiết bị cần thiết của mỗi người thường rất đa dạng, nhưng nhìn chung thì các sở cứu hỏa cũng như các công ty khai thác sản xuất kim loại thường trang bị cho nhân viên mặt nạ phòng độc trùm đầu để đảm bảo an toàn. Mặt nạ bảo hộ thường rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Vì thế công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh được cung cấp các sản phẩm phòng hộ chất lượng cao như mặt nạ phòng độc trùm đầu.

Đặc trưng và công dụng của mặt nạ phòng độc trùm đầu:

Mặt nạ phòng độc trùm đầu được thiết kế với 1 pin lọc độc với thời gian dài, lọc độc, hóa chất khí hoặc khói độc hại đến cơ thể khi làm việc trong môi trường cực kì khắc nghiệt như xử lý khai thác kim loại, thợ mỏ, phòng cháy chữa cháy………..
mặt nạ phòng độc
Mặt nạ bảo hộ  làm từ chất liêu bạc chống lửa với độ an toàn cao, phủ kín mặt của người sử dụng nên tạo được sự an toàn cho người dùng.
Chất liệu nhựa của pin lọc chất lượng cao không chảy khi tiết xúc với hóa chất cũng như màn kính không bám hóa chất, bụi.
mặt nạ phòng độc trùm đầu

Nơi cung cấp mặt nạ phòng độc trùm đầu uy tín:

Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết các thiết bị bảo vệ đường hô hấp và các sản phẩm bảo hộ khác luôn đạt chất lượng cao nhất thông qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Nếu quý khách có nhu cầu về mặt nạ phòng độc trùm đầu thì hãy gọi đến 0936 852 898 hoặc truy cập www.baohoxanh.com để biết them chi tiết sản phẩm bảo hộ.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.