Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động, Khẩu Trang Phòng Độc

Khẩu Trang Bảo Hộ – Sản Phẩm Bảo Vệ Tối Ưu Nhiều Tính Năng

Khẩu trang bảo hộ và những công dụng

Khẩu trang bảo hộ là một loại phụ kiện trang bị cho con người để đeo lên vùng mặt. Khẩu trang ngày nay đã được mọi người sử dụng phổ biến rộng rãi. Nó rất thích hợp để sử dụng bảo vệ cho các công nhân lao động. Điển hình là các ngành nghề vệ sinh, xay xát, chăn nuôi,… Họ mang để phòng chống bụi bẩn, chất độc hại. Còn với các nhóm ngành y tế thì sử dụng để phòng chống dịch bệnh lây lan. Những người đi đường thì dùng như một trang bị không thể thiếu để chống bụi, chống nắng. Tóm lại, khẩu trang phát huy tốt vai trò là một phụ kiện bảo vệ tối ưu cho đường hô hấp. Giúp người mang sẽ không gặp phải những vấn đề về da liễu, bệnh về hô hấp.

Khẩu trang bảo hộ

Sự lựa chọn tuyệt vời cho khẩu trang chống bụi Deltaplus

Khẩu trang Deltaplus được mọi người tin dùng nhờ sự thiết kế tiện lợi và tính năng an toàn.

Khẩu trang Deltaplus có gì?

Deltaplus là một thương hiệu của Pháp, nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất. Thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng trên thế giới trong việc sản xuất các sản phẩm bảo hộ.

Khẩu trang bảo hộ

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN149, NOSH N95, QCNV

Chất liệu được làm từ sợi vải không dệt mềm mại. Có miếng thép nẹp mũi, có thể tùy bẻ chỉnh để khớp và bảo vệ an toàn cho mũi. Dây quai đeo làm từ cao su chất lượng, có thể kéo giãn để vừa với mọi khuôn mặt.

Có tích hợp van thở một chiều, tạo hiệu suất cao giúp người đeo có thể làm việc lâu hơn.

Tuy được tạo ra với nhiều chi tiết nhưng sản phẩm vẫn rất gọn nhẹ. Ta có thể gấp lại và bỏ vào túi xách, túi áo,…

Sự nổi tiếng của sản phẩm này không thể không nhắc đến tính năng lọc bụi lên đến 94% ở cấp FFP2. Khả năng lọc đucợ cao hơn rất nhiều so với các loại thông thường.

Đặt mua sản phẩm bảo hộ lao động ở đâu giá tốt

Để sức khỏe con người luôn được bảo vệ an toàn, mạnh khỏe. Chúng ta cần nên tự trang bị cho mình chiếc khẩu trang khi đi đường. Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt cần thiết trang bị cho người lao động của mình. Sức khỏe của họ là điều quan trọng nhất, có thể nói lên năng suất làm việc hiệu quả.

Bảo Hộ Xanh – nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ cho người lao động với mức giá tốt. Tại đây nhập khẩu các phụ kiện bảo hộ trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung

gian. Vì vậy mức giá rất ưu đãi, sản phẩm luôn rõ ràng giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Tiêu chí của Bảo Hộ Xanh không chỉ đặt doanh số lên trên hết mà bên cạnh đó còn là mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được đội ngũ tư vấn bảo hộ tận tình!

Nhận xét đã đóng.