Tin Tức

Mặt nạ phòng độc Honeywell 54001 chất lượng tại Đồng Nai

Mặt nạ toàn mặt Honeywell là gì?

Mặt nạ phòng độc Honeywell được xuất xứ từ Mỹ ,  Mặt nạ phòng độc 54001 thiết kế để bảo vệ người sử dụng làm việc trong môi trường độc hại . Mặt nạ được làm bằng vật liệu Elastomer ,không gây dị ứng mùi mồ hôi khi sử dụng. Mắt kính được làm bằng vật liệu Polycacponat , chống trầy sước, đọng sương , quan sát lên tới 180 độ …, mặt nạ với lớp van thở một chiều giúp tăng quá trình trao đổi khí.
Mặt nạ phòng độc Honeywell

Công dụng và đặc tính mặt nạ phòng độc Honeywell 54001

Mặt nạ phòng độc toàn mặt Honeywell có độ bền cao , trọng lượng nhẹ , thích hợp cho người làm việc trong môi trường độc hại với thời gian dài . Công dụng hiệu suất lọc phần tử bụi , khử khuẩn không khí lên đến 99,99% . Mặt nạ thiết kế với dây đeo cao su, co giãn được , phù hợp với mọi kích thước   đầu của người sử dụng . Khi sử dụng mặt nạ bao kín đầu , tạo sự kín khít an toàn cho người sử dụng.
Mặt nạ phòng độc Honeywell

Nên mua mặt nạ phòng độc Honeywell ở đâu chuất lượng và an toàn.

Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh công ty chống tôi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động  uy tín và chất lượng . Đối với mặt nạ phòng độc Honeywell  có rất nhiều nơi cung cấp , để sở hữu một mặt nạ  chất lượng thì bạn nên xem xét trước khi mua. Để liên hệ chúng tôi trực tiếp qua đường dây nóng Hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập vào Website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.