Mặt Nạ Phòng Độc, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Bảo Hộ, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn – Tránh Xa Hóa Chất Kim Loại Độc Hại Ở Thành Phố

Mặt nạ hàn có tác dụng gì ?

Mặt nạ hàn là một vật dụng trang bị bảo hộ lao động cần thiết nhất đối với thợ hàn. Nó có tính năng bảo vệ phần mặt, đầu và đặc biệt là đôi mắt cho người thợ. Khi đeo, người thợ sẽ được bảo vệ toàn diện phần mặt. Mặt nạ chống được bức xạ xỉ hàn, kim loại, tia lửa hàn bắn ra,… Ngoài ra còn ngăn chặn được các tia bức xạ mắt thường khó nhìn thấy như tia tử ngoại, hồng ngoại, năng lượng bức xạ lớn.

Mặt nạ hàn

Người thợ hàn thường xuyên làm việc với máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàng MIG,… Trong lúc làm việc không dễ tránh khỏi những tác nhân nguy hiểm gây ra khi hàn. Nó có thể sẽ làm bỏng rát da mặt, nguy hiểm hơn người thợ có thể bị bắn vào mắt. Điều này rất nguy hiểm nếu như ta không tự trang bị mặt nạ hàn.

Mặt nạ hàn chất lượng có những loại nào ?

Mặt nạ hàn truyền thống

Chiếc mặt nạ này chỉ có tính năng cơ bản là che chắn mắt và mặt. Nó được thiết kế khá đơn giản, giá thành rẻ nên được sử dụng nhiều.

Mặt nạ hàn truyền thống

Tuy nhiên bên cạnh đó, nó có khá nhiều nhược điểm:

– Khó giữ mối hàn nếu như người thợ chưa có nhiều kinh nghiệm hàn, làm mối hàn không đẹp.

– Việc phải kéo mặt nạ lên xuống khi hàn thường xuyên dễ gây mỏi cổ. Từ điều đó làm cho cơ thể bị mệt mỏi, giảm bớt năng suất làm việc.

– Không điều chỉnh được độ sáng mặt nạ khi đeo, làm đường hàn khó chuẩn. Bên cạnh đó còn có thể gây nguy hiểm đến bộ phận cơ thể

Mặt nạ hàn điện tử

Nhờ sự phát triển ngày nay,các nhà sản xuất đã cải tiến và cho ra đời mặt nạ điện tử. So sánh với sản phẩm truyền thống, ta sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm điện tử này có nhiều tính năng vượt trội.

Mặt nạ điện tử giúp người thợ có thể hàn liên tục nhiều giờ. Giúp nhìn thấy rõ hơn nhờ có kính hàn tự động. Tự điều chỉnh ánh sáng phù hợp theo môi trường bên ngoài. Kính hàn này là một dạng màn hình tinh thể lỏng, trong. Có hiện con số trên đồng hồ báo thức kỹ thuật số vô cùng tiện lợi. Khác với sản phẩm truyền thống, loại mặt nạ này giúp người thợ dễ dàng nhìn thấy vị trí bắt đầu của điểm hàn. Nhờ vào cảm biến phát hiện hồ quang.

Mặt nạn hàn điện tử

Đặc trưng cấu tạo:

– Có lớp đệm dày bên trong tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong ngày dài.

– Sử dụng pin được nạp từ năng lượng ánh sáng mặt trời

– Làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn nên đội rất thoải mái, dễ dàng vận chuyển và đặt ở mọi nơi.

– Chất liệu có khả năng cách điện, chống các tác nhân độc hại

– Chỉ cần nạp pin bằng việc phơi nắng tầm 2 tiếng. Bạn sẽ được sử dụng lâu dài nhiều ngày liên tục.

Nơi bán đồ bảo hộ lao đông uy tín, giá rẻ mua ở đâu

Bảo Hộ Xanh là nơi nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng từ nước ngoài. Uy tín tại chúng tôi đã được công nhận qua hơn 100 doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tin dùng lựa chọn. Bằng kinh nghiệm nghiên cứu thị trường nhiều năm, chúng tôi có đa dạng mẫu mã chất lượng, chính hãng để mang đến sự an toàn cho người lao động.

Hãy liên hệ ngay đến Bảo Hộ Xanh để được đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm tư vấn nhanh chóng. Chúng tôi sẽ mang đến chất lượng đi kèm mức giá ổn nhất cho bạn cùng với các dịch vụ ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.