Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Chính Hãng, Uy Tín Tại Hà Nội

Mặt Nạ Hàn Điện Tử là gì?

Mặt nạ hàn điện tử là phụ kiện bảo hộ mắt- mặt. Màn hình dùng để hiển thị rất thuận tiện cho người thợ hàn. Bên cạnh đó, mặt nạ có mắt kính tự động điều chỉnh độ sáng, tương tự như kính mắt, nó tạo cho thợ hàn thấy rõ vị trí cần hàn.

Và tại sao người lao động phải cần có mặt nạ hàn. Chúng ta nên biết trong môi trường hàn cắt kim loại, phải đối diện với các tia sáng mạnh, phân tử khói hàn nhỏ li ti. Thợ hàn phải làm việc nhiều giờ một ngày và làm quanh năm như thế. Liệu họ sẽ không bị ảnh hưởng nếu thiếu mặt nạ bảo vệ. Dù là thợ chuyên nghiệp đến đâu, xử lí tốt thế nào họ càng xem trong bản thân hơn. Chính những người thợ hàn sẽ hiểu rõ nhất mức độ khó khăn trong nghề. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, thợ hàn cần thiết có mặt nạ hàn điện.
Mặt nạ hàn điện tử chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Cấu tạo của mặt nạ hàn

– Mặt nạ hàn được làm từ chất liệu dẻo dai bền bỉ, chịu được các tác động bên ngoài, tia bắn vào mắt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

– Có thể điều chỉnh để vừa vặn với khuôn mặt hơn

– Mặt nạ hàn tự động, dùng pin sạc hoặc dùng năng lượng mặt trời

– Tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp môi trường người sử dụng hàn.

– Lớp mắt kính cũng hạn chế việc đọng sương, thuận tiện hơn cho người dùng.

– Mũ hàn được thiết kế để hỗ trợ cho thợ hàn tránh khỏi những tia sáng mạnh, tia có hại cho mắt

Sẽ nguy hiểm thế nào nếu không có mũ hàn điện tử:

Phân tử khói hàn có kích thước rất nhỏ, dễ bay vào mắt, mũi. Lâu dần tích tụ sẽ gây viêm phổi, hen suyễn và một số bệnh về mắt,…

Đây không phải là một chuyện nhỏ. Vì làm việc trong thời gian dài, lượng bụi tích tụ nhiều dẫn đến các bệnh nguy hiểm. Thậm chí sẽ không thể tiếp tục lao động. Dù biết vì cuộc sống nên phải đối diện với nhiều mối nguy hiểm như thế. Người thợ hàn cũng rất quan trọng về sức khỏe. Không giữ sức khỏe, người lao động sẽ gặp khó khăn khi làm việc.

Mua mặt nạ hàn điện tử ở đâu thì chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ?

Công ty BẢO HỘ XANH chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các bạn những chiếc mũ hàn có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng với nhiều nhãn hiệu đến từ các nước. Giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền tổ quốc và chiết khấu cao khi mua nhiều. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.