Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Giá Rẻ Chất Lượng Siêu Bền

Mặt nạ hàn điện có ý nghĩa như thế nào?

Đối với các công việc đặc thù như hàn, khoan cắt kim loại. Chúng ta luôn phải đối mặt với những nguy cơ tổn hại đến mặt, mắt. Bởi các tia lửa hồ quang điện, bụi kim loại..và một số tác nhân gây hại khác.

Tuy nhiên điều đó đã không còn là nỗi bận tâm khi hàng loạt dụng cụ bảo hộ ra đời với mục tiêu phòng tránh những trường hợp nêu trên, trong đó nổi trội nhất phải kể đến sản phẩm mặt nạ hàn điện tử với những tính năng ưu việt của nó.

Khái quát về mặt nạ hàn điện tử chuyên dụng

  • Loại mặt nạ hàn điện tử tự động được sản xuất tại Đài Loan. Công dụng bảo vệ mắt và mặt chống các tác động cơ học, tàn lửa bắn vào trong khi lao động.
  • Vỏ mặt nạ được cấu tạo từ nhựa Polypropylene shell. Có khả năng chịu nhiệt độ cao, kính mắt tự động điều chỉnh thang số lọc ánh sáng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các tính năng của sản phẩm. Và sản phẩm sử dụng tốt trong thời gian dài.
  •  Là sản phẩm cao cấp được thông qua kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng. Đã đạt chứng nhận chất lượng TCVN. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Ngoài ra mặt nạ hàn đội đầu còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại đẹp mắt. Khung có thể điểu chỉnh nhiều kích thước khác nhau. Sao cho phù hợp với cỡ đầu khi sử dụng bằng núm vặn.
mặt nạ hàn điện bảo vệ mặt mắt

Vậy làm thế nào mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tư tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.