Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Tấm Kính Hàn

Mặt Nạ Hàn An Toàn Chất Lượng Giá Rẻ Cho Thờ Hàn Tại Lai Châu

Mặt Nạ Hàn là gì?

Mặt nạ hàn là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng cần thiết khi thợ hàn làm việc với máy hàn que , máy hàn TIG, máy hàn MIG… Ngoài tính năng bảo vệ người thợ khỏi tia lửa hàn bắn vào. Thì mặt nạ hàn còn có khả năng bảo vệ mắt và mặt khỏi các tia bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn.

Đối với những người làm việc trong môi trường hàn xì, luyện gang thép. Thì luôn phải tiếp xúc các tia lửa kim loại ở nhiệt độ cao hay các tia ánh sáng và tia bức xạ có thể dẫn đến tình trạng nhức đau mắt, bỏng da, viêm giác mạc rất nguy hiểm. Trang bị nó là đảm bảo an toàn lao động cho những kĩ sư hàn, giảm thiểu tai nạn lao động xảy ra.
mặt nạ hàn

Cấu tạo và chức năng Mặt Nạ Hàn Điện Tử

Mặt nạ thường gồm ba phần chính: kính bảo vệ, vỏ và phần đeo hoặc tay cầm. Lớp kính trong có thể đưa các loại ánh sáng có hại cho mắt về ngưỡng an toàn. Phần vỏ là che chắn, bảo vệ mặt khỏi những tia lửa điện bắn ra khi hàn, chống va đập. Phần đeo hoặc tay cầm có tác dụng giúp cố định giữ mặt nạ với mắt. Nó được làm từ Polypropylene shell dẻo dai bền bỉ, khả năng chịu nhiệt độ cao. Bộ phận bảo vệ mặt được chế tạo từ  nhựa tổng hợp.  Có khả năng chống tác động cơ học , tàn lửa văng bắn vào. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

mặt nạ hàn cầm tay

Đặt mua Mặt Nạ Hàn Cảm Ứng Ánh Sáng ở đâu?

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động cũng như các thiết bị bảo hộ. Trong đó có rất nhiều loại mặt nạ hàn khác nhau. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,… Việc kinh doanh, không chỉ là việc thể thu lợi nhuận mà còn là một việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người. Bảo Hộ Xanh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm và uy tín, chất lượng thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.