Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Bảo Hộ Bảo Vệ Bạn Khỏi Khí Độc Chất Lượng Ở Tây Ninh

Mặt nạ bảo hộ và tầm quan trọng khi phun thuốc

Thuốc bảo vệ thực vật là những chất độc có nguồn gốc từ tự nhiên hay hóa chất tổng hợp. Được sản xuất để bảo vệ cây trồng. Tuy nhiên sẽ rất có hại cho con người nếu ta không biết sử dụng đúng cách. Rất nhiều trường hợp vô ý ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật. Chủ yếu là do trong quá trình phun xịt thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ ngoài đồng. Thông thường nông dân chủ quan, không dùng mặt nạ bảo hộ. Phun thuốc ngược hướng gió nên thuốc bay vào mặt dẫn đến tình trạng ngộ độc. Các triệu chứng nhiễm độc thông thường nhất là mệt mỏi, chóng mặt, khó thở, buồn nôn; sau đó co giật, da tím tái, mạch chậm… Nếu hít phải chất độc mạnh có thể gây kích ứng mắt và mũi họng, nhìn mờ, đồng tử co nhỏ, nếu nặng có thể tử vong. Trong trường hợp nhiễm độc bên ngoài cần thay hết quần áo, tắm rửa bằng xà phòng và sớm đưa đến cơ sở y tế.

mặt nạ bảo hộ
Mặt Nạ Bảo Hộ Bảo Vệ Bạn Khỏi Khí Độc Chất Lượng Ở Tây Ninh

Mang mặt nạ chống độc để tránh ngộ độc

Nông dân khi phun thuốc nhớ mang mặt nạ chống độc, đeo kính, mặc áo nilông (áo mưa) dài tay. Quay lưng đi lùi lại với chiều gió không để thuốc tạt vào người. Không phun xịt thuốc khi đang mệt, trong người. Không hút thuốc lá, ăn uống, nói chuyện khi phun xịt thuốc. Tắm rửa thật sạch bằng xà phòng sau khi phun xịt thuốc, không phun xịt liên tục quá hai giờ. Đối với những người nông dân, khi trực tiếp tiếp xúc với thuốc trừ sâu cũng phải hết sức cẩn thận. Khi dùng thuốc bảo vệ thực vật phải mang các thiết bị bảo hộ khi phun thuốc. Mặt nạ chống độc sẽ lọc các lớp khói độc hoặc các giọt nhỏ chất độc ở dạng chất lỏng và tiêu các chất độc khi đi qua các lớp lọc.

mặt nạ chống độc
Mặt Nạ Bảo Hộ Bảo Vệ Bạn Khỏi Khí Độc Chất Lượng Ở Tây Ninh

Hãy để Bảo Hộ Xanh bảo vệ bạn tránh xa khí độc

Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ XANH để lựa chọn mặt nạ phòng độc thật phù hợp với môi trường làm việc của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.