Lưới Che Nắng Che Bụi, An Toàn Trên Cao, Bảo Hộ Hô Hấp, Lưới An Toàn, Lưới Bảo Hộ Lao Động

Lưới Che Bụi, Che Nắng Đơn Giản, Giá Rẻ Và Chất Lượng

Lưới che bụi che nắng tại sao cần thiết ?

Lưới che bụi che nắng là sản phẩm cần thiết cho các công trình xây dựng tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo sự an toàn cho công nhân và những người xung quanh. Đồng thời giúp công trình che chắn khỏi nắng mưa và hạn chế bụi bẩn. Lưới được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Ngoài dùng cho các công trình thì lưới che nắng dùng cho các nông trại, vườn cây, vườn hoa quả. Để bảo vệ cây trồng khỏi ánh nắng gắt, bụi, côn trùng bên ngoài xâm nhập. Nó cũng rất phổ biến trong cuộc sống như che trong các dịp lễ, dùng che ở nhà,… Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng chúng hợp lí.

Thông thường lưới có màu sắc xanh dương, xanh lá, đen, xám,… Tùy vào mục đích mà lựa chọn màu cho phù hợp. Ví dụ như bạn muốn che nắng, có bóng râm sẽ chọn màu đen hoặc xám . Bởi vì màu tối sẽ làm giảm độ sáng của ánh nắng khi đi qua nó. Cho bạn thấy mát mẻ hơn, không bị chói mắt. Nếu bạn chỉ đơn giản là che bụi, giảm độ chói mà vẫn cần sáng thì chọn màu xanh.

Lưới che bụi che nắng

Công dụng của lưới che nắng cây trồng, che bụi công trình

Rất thích hợp dùng trong các công trình xây dựng và môi trường lao động. Những nơi cần phải che chắn, nhằm để tránh nắng, sương và bụi. Có thể đỡ các vật nhẹ rơi xuống lưới, tránh hư hại đồ bên trong. Trong nông nghiệp nhất là trồng rau sạch, lưới ngăn cản phần lớn bụi bên ngoài. Giúp cây trồng hoa quả duy trì vẻ đẹp, bóng bảy. Ngoài ra chống côn trùng từ bên ngoài bay trên cây, quả. Gây tổn hại đến thu hoạch, năng suất cây trồng.

Lưới được may dày dặn, chắc chắn, không dễ bị dãn, dứt. Bảo vệ an toàn sức khỏe của người lao động và người dân xung quanh. Chắn bụi mịn, bảo vệ hô hấp thông thoáng.

Lưới được làm từ cước tự nhiên theo công nghệ cao. Không qua tái chế, đảm bảo độ bền cao, chịu được thay đổi thời tiết mưa nắng thất thường.

Lưu y : vì là dạng nước nên không ngăn được mưa, nên lưu ý khi sử dụng. Thường xuyên kiểm tra độ bền của lưới, nếu thấy bị khô, dễ bóp nát thì cần thay lưới.

Lưới che bụi che nắng cao cấp

Địa chỉ tin cậy để mua lưới chắn bụi

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng. Công ty đã có uy tín trên thị trường Việt Nam vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, mới được khách hàng tin dụng. Bạn có thể liên hệ để công ty tư vấn phù hợp với yêu cầu của bạn. Hãy đến với website của chúng tôi để tìm hiểu và mua hàng với giá cả hợp lý nhất.

Nhận xét đã đóng.