Tin Tức, An Toàn Trên Cao, Lưới Bảo Hộ Lao Động

Lưới Bảo Hộ Lao Động Trên Cao Giảm Tai Nạn Nguy Hiểm

Lưới bảo hộ lao động uy tín từ Việt Nam:

Trong các công trình đang xây dựng thì việc bảo vệ xung quang công trường là rất cần thiết. Nguy hiểm có thể xây ra từ bất kì đâu ngay cả từ trên cao. Để bảo vệ khỏi các vật thể rơi rớt trong qua trình xây dựng ở trên cao. Thì trang bị lưới bảo hộ lao động là rất cần thiết. Vì thế Công ty Bảo Hộ Xanh sẵn sàng cung cấp cho các chủ thầu, doanh nghiệp các loại lưới an toàn xây dựng chất lượng cao với giá thành rẻ.

Lưới bảo hộ lao động

Công dụng và đặc trưng của lưới công trình xây dựng:

Lưới bảo vệ công trình được thiết kế với sợi PP chắc chắn, chịu được sức nặng lớn. Đảm bảo an toàn cho diện tích được che bên dưới từ các vật thể rơi từ trên cao.

Lưới công trình xây dựng


Lưới bảo hộ công trình có trọng lượng nhẹ, dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng trong các công trình. Chịu được gió lớn, an toàn cho người dùng.
Dùng trong các công trường đang thi công, che chắn, ngăn cản vật rơi từ cao xuống, tránh nguy hiểm cho người lao động và dân cư lân cận.

Địa chỉ cung cấp lưới an toàn chất lượng cao:

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên buôn bán các loại thiết bị an toàn lao động trên cao như lưới an toàn xây dựng và cũng như các mặt hàng khác, quý khách có nhu cầu tìm mua sản phẩm lưới chất lượng cao với giá thành phải chăng so với nơi khác thì hãy truy cập www.baohoxanh.com để tìm hiểu chi tiết sản phẩm hoặc gọi đến 0936 852 898 để được tư vấn miễn phí.

Lưới an toàn

Nhận xét đã đóng.