Lưới An Toàn, An Toàn Điện, An Toàn Trên Cao, Lưới Bảo Hộ Lao Động, Lưới Che Nắng Che Bụi

Lưới An Toàn Bảo Vệ Gia Đình Và Cho Căn Nhà Của Bạn

Lưới an toàn ban công bảo vệ gia đình

Lưới an toàn cho ban công chắc không còn xa lạ gì với bạn nhất là nhà có lầu. Chúng là một tấm lưới bảo vệ bạn và gia đình khỏi các vật thể bay bên ngoài va chạm. Có thể gây hư tổn các vật dụng trong nhà của bạn. Nhất là gia đình có trẻ nhỏ thì lưới bảo vệ càng phát huy tác dụng. Trẻ nhỏ thường chạy nhảy xung quanh nhà, ngó nghiêng ra bên ngoài rất nguy hiểm. Và chưa có nhận thức được những việc làm này là nguy hiểm đến tính mạng. Mà hiện nay công việc gia đình luôn bận rộn, ít thời gian quan tâm đến trẻ. Không thể lúc nào cũng để mắt được. Nên việc bảo vệ, ngăn chặn những tai nạn ngoài ý muốn rất quan trọng.

Trong hiện nay, hộ gia đình thuê, mua chung cư ngày một tăng lên mà nó luôn có ban công. Việc thiết kế thêm lưới bảo vệ an toàn là cần thiết. Nó vừa bảo vệ an toàn của trẻ mà còn chống trộm hiệu quả. Ngăn mưa gió, các vật thể lại bên ngoài bay tới.

lưới an toàn ban công

Thiết bị bảo hộ an toàn cho gia đình

Lưới bảo vệ là một thiết bị an toàn trên cao rất thiết thực. Hiện nay, việc sử dụng lưới phổ biến bởi tính thẩm mỹ của nó so với lưới sắt. Ngoài lưới bảo vệ ban công thì còn có lưới bảo vệ cầu thang và lưới ban công chống muỗi. Thiết kế chung của lưới này là bằng các cáp inox bọc nhựa. Và được gắn vào thanh nhôm cố định chống tĩnh điện. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi ở trong nhà.

Lưới bảo vệ cầu thang chống ngã mang lại tính thẩm mĩ cao cho gôi nahf hiện đại. Chúng được lắp ở hai bên cầu thang cố định với cầu thang. Các thanh lưới thường lắp song song dọc từ trên xuống hoặc có thể tạo thành những ô vuông. Hay các hình thù khác tùy vào mong muốn chủ nhà và thiết kế. Nhưng đa số chọn lựa lưới dọc, nhìn đẹp mắt và không che tầm nhìn các vật bên trong. Lưới khá mảnh nhưng rất chắc chắn bền bỉ, chịu được lực tác động bên ngoài tốt. Chúng được lắp cách đều nhau và được cố định vào nhưng thanh nhôm tạo thành khung lưới. Bên ngoài được phủ lớp nhựa chống tĩnh điện an toàn cho trẻ nhỏ, nhất là trong những ngày mưa. Hay nhà bị rò rỉ điện.

lưới an toàn cầu thang

Mua thiết bị an toàn trên cao chất lượng

Đến với Bảo Hộ Xanh bạn sẽ được phục vụ chu đáo. Các sản phẩm chất lượng và đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, có chuyên môn. Chúng tôi có cung cấp các loại phẩm bảo đảm an toàn trên cao cho ngôi nhà của bạn. Và các thiết bị an toàn công trình khác.

Nhận xét đã đóng.