Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Giúp Đôi Mắt Luôn Sáng

Kính bảo hộ lao động – vật dụng cần thiết trong lao động

Kính bảo hộ lao động là một trong những thiết bị đồ bảo hộ lao động quan trọng, được sử dụng phổ biến trong quá trình sản xuất hiện nay.

Kính bảo hộ lao động

Hiện nay nguy cơ tổn thương mắt trong quá trình lao động sản xuất như bụi, hạt hoặc mảnh văng trúng vào mắt là nguy cơ rất phổ biến gây tổn thương mắt khi người lao động làm các công việc như khoan, mài, cắt, đánh bóng,… Mắt của chúng ta là quan trọng nhất nên việc bảo vệ mắt phải rất cẩn thận. Để đôi mắt luôn sáng thì nên sử dụng mắt kính bảo hộ để giữ được an toàn khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn. Không chỉ bảo vệ trong công việc mà ở ngoài đời sống chúng ta cũng nên bảo vệ kĩ càng.

Tại sao nên sử dụng kính bảo hộ mắt trong y tế và ngành hoá chất.

Mắt có thể bị tổn thương do các chất lỏng bắn vào mắt khi pha trộn. Khi tẩy rửa dụng cụ hóa chất, hơi khí làm ảnh hưởng tới mắt người lao động làm các công việc phải tiếp xúc khí nhiên liệu, chất cách điện, các tia bức xạ có hại cho mắt, khi người lao động hàn cắt kim loại bằng lửa đốt cháy khí oxy-axetylen, hàn điện, thao tác với tia laze hoặc sử dụng tia hồng ngoại, tử ngoại trong công nghiệp y tế… các nguồn bức xạ ánh sáng, hồng ngoại, tử ngoại,.. đều có thể ảnh hưởng đến mắt người lao động như là viêm giác mạc, đục thủy tinh thể,… dẫn đến mắt yếu không còn khả năng nhìn thấy được mọi vật.

Kính bảo hộ mắt

Vậy nên trong khi làm việc trong các môi trường có thể ảnh hưởng tới mắt thì người lao động cần trang bị cho mình các thiết bị bảo vệ như mắt kính , mặt nạ …


Sử dụng kính bảo hộ lao động giá rẻ có thật sự an toàn?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kính bảo hộ với nhiều mức giá và kiểu dáng khác nhau. Nhưng liệu các loại kính giá rẻ đó có thật sự an toàn cho mắt hay không. Mắt luôn là điểm yếu của con người nên việc bảo vệ mắt là điều hết sức quan trọng. Vì vậy, nên lựa chọn nơi uy tí để mua các mắt kính tốt để mắt luôn an toàn. Bảo Hộ xanh cũng đang là nơi cung cấp kính bảo hộ cho mắt tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu được kính phù hợp ngay nhé.

Kính bảo hộ lao động giá rẻ

Nhận xét đã đóng.