Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ – Vật Bất Ly Thân Của Dân Lao Động

Sức khỏe là điều kiện tiên quyết mà mỗi người đều cần phải quan tâm. Nhất là đối với người lao động thường xuyên phải làm việc ở nơi chưa nhiều rủi ro. Để làm được điều này, họ nên có những trang bị bảo hộ trong quá trình làm việc. Bộ phận nào trên cơ thể cũng quan trọng và cần được bảo vệ, kể cả đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của chúng ta. Vì thế kính bảo hộ lao động ra đời.

Kính Bảo Hộ Lao Động Là Gì

Khác với các loại kính thông thường, kính bảo hộ thường được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến và các chất liệu đặc biệt. Từ đó, bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ tiềm ẩn như khói bụi, mảnh bắn, các chất hóa học, bệnh truyền nhiễm, các tia UV,…. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi mắt

Kính bảo hộ thường được sử dụng tại các môi trường làm việc như: y tế, công trường xây dựng, xưởng mộc, hàn cắt kim loại, phòng thí nghiệm,…

Tại Sao Phải Sử Dụng Kính Bảo Hộ?

Kính bảo hộ lao động giúp người dùng giảm thiểu các rủi ro trong quá trình làm việc. Bảo vệ mắt khỏi các tác nhân nguy hiểm như khói bụi, tia UV, hóa chất, tia lửa,… Bởi những tác nhân này có thể làm giảm thị lực, tổn thương giác mạc. Gây ra các bệnh lý về mắt và nghiêm trọng hơn nữa là gây ra đột biến gen.

Việc trang bị kính bảo hộ giúp người lao động có thể tự tin, thoải mái hơn khi làm việc. Năng suất hiệu quả làm việc cũng được nâng cao hơn.

Kính bảo hộ chất lượng

Đặc điểm

Gọng kính được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, có thể uốn cong thoải mái. Dáng gọng có kích thước phù hợp với khuôn mặt, sau khi sử dụng sẽ không để lại vết hằn trên da. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể yên tâm rằng kính sẽ không dễ gãy như các loại nhựa giòn khác. Từ đó, thời hạn sử dụng của nó cũng được lâu hơn. Hơn thế nữa, chất liệu này vô cùng thân thiện với làn da người sử dụng, nó sẽ không gây dị ứng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Tròng kính làm từ polycarbonate- một vật liệu được ứng dụng phổ biến trong ngành chế tạo kính bảo hộ. Bởi polycarbonate có những đặc tính rất ưu việt. Nó có độ bền cao, có thể chống chói, chống hóa chất, khói bụi cực tốt. Bên ngoài tròng kính còn được phủ một lớp chống hơi nước. Đó cũng là lí do loại kính này được nhiều khách hàng từ đa dạng ngành nghề ưu chuộng.

Dây đeo của kính được làm bằng sợi dệt kim có tính co dãn tốt. Dây này rất mềm nên khi đeo sẽ không có cảm giác khó chịu hay bị thít chặt kể cả khi phải đeo kính suốt nhiều giờ. Nhờ dây đeo này mà người đeo có thể tùy ý điều chỉnh kính vừa vặn với khuôn mặt của mình. Nó cũng giúp cố định kính trong quá trình làm việc. Kính không bị xê dịch sẽ giúp bảo hộ đôi mắt tốt hơn.

Trọng lượng của kính rất nhẹ. Lúc đeo kính làm việc sẽ không gặp phải tình trạng nặng nề như các loại khác.

Công Dụng Của Kính Bảo Hộ

Giúp phòng chống được việc bị bỏng mắt khi làm việc

Hạn chế hơi nóng táp vào mắt

Phòng ngừa được tia lửa bén lên mắt

Thiết kế nhỏ gọn,nhẹ nhàng dễ dàng mang vô tháo ra

Kính bảo hộ lao động giá rẻ

Những Lưu Ý Sau Khi Sử Dụng

Kính bảo hộ chỉ tạm thời giúp bảo vệ mắt trong khoảng thời gian nhất định.

Nếu ngưng làm việc hãy tháo kính để đôi mắt bớt bị hầm,bí và giúp nhẹ mắt

Nên cất kính ở nơi thoang mát và đủ rộng rãi

Tránh làm rơi kính sau khi tháo

Phủi bụi bám trên kính sau mỗi lần làm việc

Cách Bảo Quản Kính Bảo Hộ

Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách lau mặt kính bằng cồn sau khi sử dụng

Nên đảm bảo rằng tấm kính gắn trên mũ bảo hộ không bị rơi khi đang làm việc

Nếu phát hiện thấy các vết nứt, rạn hoặc mờ do va đập, hãy thay kính khác vì lý do an toàn.

Qua bài viết trên ,chúng tôi cũng giải đáp được khúc mắc và cung cấp thêm cho khách hàng về những kiến thức cũng như lưu ý khi lựa chọn đồ bảo hộ y tế.

Nên Mua Kính Bảo Hộ Uy Tín Ở Đâu

Bảo hộ xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động y tế chính hãng,chất lượng cao. Là thương hiệu thuộc công ty TNHH NETGROUP được thành lập năm 2009. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nhanh đồ bảo hộ. Được nhiều đối tác tin tưởng cung cấp cho nhiều doanh nghiệp-công ty trong và ngoai nước.

Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu mua đồ bảo hộ y tế hoặc đặt số lượng lớn đồ bảo hộ y tế chính hãng, đảm bảo vải may chất lượng hàng đầu trên toàn quốc thì liên hệ ngay với chúng tôi.

Chúng tôi cam kết

  • Sản phẩm chất lượng cao,chinh hãng
  • Giá thành hợp lý
  • Giao hàng toan quốc nhanh chóng
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn người lao động
  • Hỗ trợ miễn phí,tận tâm với khách hàng
  • Luôn mang lợi ích cao nhất đến khách hàng

Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm,luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng. Luôn hết sức đổi mới,nỗ lực hơn từng ngày. Tìm hiểu áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, tốt nhất, an toàn nhất để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

S hài lòng ca quý khách hàng là thành công, động lc ca chúng tôi!

Nhận xét đã đóng.