Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Lao Động Và Những Lợi Ích Cực Kỳ Quan Trọng

Kính bảo hộ đóng vai trò như thế nào trong cuộc sống?

kính bảo hộ dụng cụ an toàn cho người lao động

Từ lâu, kính bảo hộ trở thành một vật dụng không thể thiếu của người lao động. Kính  giúp che chắn người lao động trước các tác nhân gây hại môi trường như mảnh vỡ,tia bức xạ, bụi khi làm việc.

Lợi ích của kính bảo hộ lao động


Kính  giảm thiểu các rủi ro do các chấn thương nghiêm trọng về mắt. Ngoài ra, kính còn có khả năng ngăn chặn mắt tiếp xúc với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài môi trường gây hại cho mắt hóa chất,bụi,… bắn vào mắt. Bên cạnh đó, kính còn có khả năng chống tia UV. Do vậy, kính có thể phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về mắt mà vẫn tạo cảm giác thoải mái làm việc. Ngoài ra, đeo kính còn tăng nét thẩm mỹ, thời trang khi lao động.

Phân loại kính bảo hộ lao động

Sản phẩm có rất nhiều loại phù hợp với tính chất ngành nghề của người lao động. Gồm 2 loại chính là kính lọc sáng và kính không lọc sáng.

Kính lọc sáng

 

kính bảo hộ lọc sáng an toàn

Nếu bạn là thợ hàn, bạn nên dùng kính bảo hộ lọc sáng. Kính này có tác dụng ngăn chặn các tia bức xạ có cường độ ánh sáng cao tới mắt.

Kính không lọc sáng

kính bảo hộ không lọc sáng màu trắng an toàn


Kính không lọc sáng thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc ít độc hai hơn. Ngoài ra, để bảo vệ mắt còn có 2 vật dụng khác là tấm kính che mặt và bồn rửa mắt khẩn cấp.

Mua dụng cụ bảo hộ lao động ở đâu ?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vể sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.