Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Lao Động Honeywell A700 Uy Tín Tại Tp.HCM

Kính bảo hộ lao động một sản phẩm quan trọng và cần thiết.

Trong công việc hàng ngày của các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật hay cho đến các công nhân, các bảo trì viên… Họ đều phải tiếp xúc trực tiếp với chất độc hại, khói bụi. Vì làm việc trong môi trường công nghiệp hiện nay. Là vô cùng khắc nghiệt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà đôi mắt là cơ quan dễ tổn thương nhất. Vì lý do đó cùng với những sản phẩm như mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ hay quần áo bảo hộ. Thì kính bảo hộ lao động cũng góp vai trò vô cùng quan trọng. Để bảo vệ an toàn cho đôi mắt.

Kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ mắt Honeywell A700 có công dụng và đặc điểm như thế nào ?

Sản phẩm được cấu tạo từ Polycarbonate và được phủ 1 lớp Hardcoat lên mắt kính chống trầy xước và tăng độ bền cho kính. Mắt kính bảo hộ Honeywell A700 có khả năng chống tia UV, UB, chống khói bụi. Tránh gió tránh côn trùng, bảo vệ mắt hoàn toàn. Mắt kính trong suốt ko đọng sương, có tầm nhìn rộng giúp thoải mái quan sát. Và không gây hại cho mắt trong thời gian dài sử dụng. Kính bảo hộ Honeywell A700 là một sản phẩm của hãng Honeywell đạt chứng nhận ANSI Z87+.

Kính bảo hộ lao động

Mua sản phẩm mắt kính bảo hộ Honeywell A700 ở đâu?

Nếu đang phân vân không biết phải mua kính bảo hộ lao động Honeywell A700 ở đâu cho uy tín và chất lượng thì các bạn hãy đến với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động đa dạng, mẫu mã đẹp và tốt nhât.

Nhận xét đã đóng.