Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Lao Động 3M Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai

Trước những tác động của môi trường làm việc như khói bụi, hóa chất, khí độc hay những tia tử ngoại. Thì kính bảo hộ lao động chính là vật không thể thiếu đối với mỗi người công nhân. Kính bảo hộ giúp bảo hộ mắt một cách an toàn tuyệt đối mỗi khi làm việc. Qua đó, công ty của chúng tôi đã đưa ra loại sản phẩm KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG 3M VIRTUA V4 MỸ – KBH0001. Đi kèm với chất lượng cũng như là giá cả hoàn toàn hợp lý. Đem lại hiệu quả rõ rệt khi ngăn chặn chững vật thể lạ bay vào mắt. Cũng như khói bụi, vật mảnh nhọn có thể bay vào mắt khi làm việc.

Kính bảo hộ lao động 3m – Thông tin chi tiết về sản phẩm

kinh-bao-ho-lao-dong
Kính Bảo Hộ Lao Động 3M Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai

Màu: Trắng

Hãng: 3M

Chứng nhận:  đạt các tiêu chuẩn về bảo vệ an toàn mắt của ANSI Z87.1-2003

Chất cấu tạo: được làm từ nhựa Polycarbonate. Là chất liệu khá dẻo và bền. Có khả năng chống va đập cao. Và cũng như khả năng chống trầy xước.

Đặc trưng: Kính bảo hộ 3M Virtua V4 Mỹ có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003. Đảm bảo đem đến cho người dùng loại kính đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Công dụng và đặc tính của sản phẩm kính bảo vệ mắt:

kinh-bao-ve-mat
Kính Bảo Hộ Lao Động 3M Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai

Kính bảo hộ có tính chuyên dụng và chất lượng cao

  • Kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật , điều hành sản xuất, công nhân… Ngoài ra được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Khi có thể sử dụng ở nhiều nơi làm việc khác nhau đáp ứng với các nhu cầu của người lao động.
  • Kính có khả năng chống bụi , hấp thụ tia cực tím giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng… Và có thể dùng để chống nắng, tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp đến mắt.
  • Kính với thiết kế tạo thêm góc nhìn cho người sử dụng. Là loại nhẹ hơn kính thuỷ tinh giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái trong thời gian dài. Tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Không gây khó khăn khi sử dụng.
  • Đặc biệt, có khả năng không gây hoa mắt, cách điện, chống bụi. Giúp người dùng không bị hoa mắt, chóng mặt khi sử dụng trong thời gian dài làm việc.
  • Gọng kính được thiết kế bằng nhựa Polycarbonate. Nên có thể tự điều chỉnh độ co giãn để phù hợp với kích cỡ của đôi mắt bạn.

Cách nhanh nhất để sở hữu sản phẩm kính bảo hộ mắt chất lượng:

Để có thể tìm được loại kính bảo vệ mắt 3M có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng. Bạn có thể tham khảo tại công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi với sản phẩm Virtual 3M của Mỹ. Chắc chắn phù hợp với nhiều phong cách thời trang và có tính thẩm mỹ cao.

Nhận xét đã đóng.