Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Lao Động

Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng An Toàn Cho Người Lao Động

Kính bảo hộ lao động và những mối nguy hại cho mắt và điều cần biết khi sử dụng

Trong quá trình lao động, không thể tránh khỏi những nguy cơ hay tác nhân bên ngoài . Làm thương tổn đến mắt như bụi, mảnh văng, hơi khí. Và cả những tổn thương do chất lỏng bắn vào mắt khi pha trộn, tẩy rửa vệ sinh dụng cụ đựng hóa chất, dung dịch… Ngoài ra các nguồn bức xạ ánh sáng cũng có thể gây nguy hại cho mắt của người lao động. Và nặng nhất có thể làm mất khả năng nhìn. Tuy vậy, người lao động vẫn còn thờ ơ, chưa ý thức được rằng mình cần phải bảo vệ thật kĩ đôi mắt trong quá trình lao động cũng như sản xuất. Chính vì thế, nhiều loại kính bảo hộ lao động với nhiều tính năng công dụng đã ra đời. Nhằm đáp ứng được các nhu cầu an toàn cho người lao động.

Kính bảo hộ lao động

Người lao động cần phải xác định môi trường làm việc của mình đang xuất hiện những yếu tố gây hại nào cho mắt. Rồi tìm hiểu sự ảnh hưởng của các yếu tố đó đến mắt. Để lựa chọn cho mình được loại kính bảo hộ phù hợp . Và tất nhiên, phải biết sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất.

Các loại kính bảo hộ cơ bản hay được sử dụng

Dựa trên cấu tạo cơ bản của kính là: Mắt kính và khung kính. Mà ta chia thành hai loại kính cơ bản:

  • Mắt kính lọc sáng: Có tác dụng làm giảm các tia bức xạ dành cho những người làm việc trong môi trường có nguồn sáng gây hại như tia hồng ngoại, tử ngoại…
  • Mắt kính không lọc sáng: Không có tác dụng lọc các nguồn ánh sáng có hại nêu trên.
Kính bảo hộ

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc và đeo kính, thường sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho người lao động nhưng nếu không sử dụng, mắt sẽ không được đảm bảo an toàn. Vì thế, người lao động cần có ý thức tự giác để bảo vệ bản thân. Bên cạnh đó, cần chọn những nơi uy tín, chất lượng để bảo vệ mắt được tốt hơn.

Kính bảo vệ mắt chất lượng cao thường nên mua ở đâu?

Mắt luôn là điểm yếu của con người và luôn cần được bảo vệ. Mắt rất quan trọng vì vậy khi lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho mắt phải đảm bảo được chất lượng và an toàn. Để không mất thời gian tìm kiếm thì Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc kính phù hợp nhất.

Kính bảo hộ mắt chất lượng cao

Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Với nhiều giá thành giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn để phù hợp với công việc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn kính và các đồ bảo hộ chất lượng khác.

Nhận xét đã đóng.