Đồng Phục, Tin Tức

KIỂU CHÂN VÁY CÔNG SỞ – TOP XU HƯỚNG

Thời trang công sở trong thời gian gần đây là một chủ đề khá hót. Tủ đồ công sở của các chị em có thể đa dạng nhiều phong cách thời trang. Từ nhiều kiểu sơ mi , quần tây, âu hay các phụ kiện đi kèm như mũ nón, túi… Nhưng chắc hẳn không thể thiếu được các kiểu chân váy công sở được. Một chiếc chân váy mà hầu hết các chị em công sở ai cũng sỡ hữu ít nhất một chiếc. Món thời trang nay sẽ mang đến một phong cách nhã nhẵn, dịu dàng. Đồng thời tạo nên sét đồ trang trọng.

Vậy các chị em đã thật sự biết top xu hướng các kiểu váy được chuộng nhất trong năm nay là gì không?. Nếu chưa vậy hãy cũng mình khám phá top xu hướng các kiểu váy trong năm nay nhé.

1. Kiểu Chân váy công sở xếp ly

Trong những năm gần đây có thể thấy rằng kiểu chân váy công sở xếp ly chưa bao giờ hạ nhiệt cả. Nó luôn nằm trong cu hướng các kiểu chân váy công sở mà các chị em lựa chọn.

Kiểu chân váy xếp ly này mang một nét khá nhẹ nhàng thướt tha, bay bổng. Xen vào đó khi các chị em diện các kiểu váy xếp ly này sẽ tạo một phong thái khá là thanh lịch quý phái.

Với các chị em yêu thích phong cách cổ điện, dịu dàng nhưng luôn hợp xu hướng thời trang. Thì đừng bỏ lỡ em chân váy xếp ly này

Chân váy xếp ly này mềm ,mại nữ tính và rất trang nhã chiếm được tình cảm chị em công sở từ dã ngoại, đi làm, hay đi chơi. Không khó để chị em diện đẹp chiếc chân váy này chỉ cần mix một chiếc áo sơ mi, áo blouse, blazer cũng đã tạo nhiều phong cách thời trang .

Kiểu chân váy công sở đuôi cá
Kiểu chân váy công sở đuôi cá đẹp

2. Kiểu Chân váy đuôi cá

kiểu chân váy công sở đuôi cá không quá nổi như các kiểu chân váy khác. Nhưng mẫu chân váy đuôi cá này là sự sáng tạo giữu chân váy bút chi quý phái và chân váy xòe duyên dáng. Vì vậy nó tôn lên được các vóc dáng lý tưởng của phái nữ. Thậm chí nếu bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo thì chiếc váy này sẽ giúp bạn khoe những đường công mỹ miều của bạn.

Chân váy đuối cá này có những tông màu khá trầm và tối giản, không sử dụng họa tiết để làm nổi bật phân hông. Chiếc chân váy này cũng không kén đồ phối cùng, giúp các chị em dễ dàng tạo phong cách riêng. Chỉ cần phối một chiếc áo sơ mi hay vest thậm chí có thể mix áo hai dây cũng đã tạo một phong cách mới lạ.

3. Kiểu Chân váy công sở bút chì

Kiểu chân váy cống sở
 bút chì
Kiểu chân váy công sở bút

Chân váy bút chì có lẽ nó là một chiếc chân váy không còn quá xa lạ với phái nữ. Kiểu chân váy công sở này rất được nhièu chị em ưa chuộng. Vì sự dễ phối đồ và không bao giờ lỗi thời theo thời gian.

Chân váy bút chi này là kiểu chân váy được thiết kế ôm dáng phần hông của người mặc. Chân váy thông thường dài từ đầu gối và bó hẹp ở phần chân váy. Kiểu chân váy này sẽ tôn lên vẻ đẹp mảnh mai và các đường cong quyến rũ của chị em.Bên cạnh đó không kém cạnh sự thanh lịch, quý phái và tinh tế

Chân váy bút chỉ này cũng rất dễ phối đồ. Mỗi chiếc chân váy mix các loại áo khác nhau sẽ tạo ra một phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy bạn thâm chí có thể mặc em nó đi làm hay thậm chí đi chơi.

4. kiểu Dáng chân váy suông

Kiểu chân váy này là sự kết hợp giữa chân váy bút chì và chân váy xòe. Chân váy này dáng suông thẳng theo dáng người và có from dáng hình chữ nhật. Chiều dài của váy từ dưới đầu gối đến mắc cá chân và thiết kế khả giản đơn.

kiểu váy công sở này sẽ giúp các chị em che đi những khuyết điểm về eo, hông và chân cho các nàng. Giúp các chị em nhìn thon gọn và tôn dáng hơn.

Em này thường được làm từ những chất liệu mỏng nhẹ như voan hay satin. Chính vì vậy khi diện em nó sẽ tạo cảm giác vừa thanh thoát , nhẹ nhàng . Với thiết kế khá đơn giản, kín đáo chân váy suông này rất phù hợp với các bạn nữ ưa thích phong cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó không kém cạnh thanh lịch quý phái . Còn đối với các chị em ưa thích phong cách cool ngầu thì em này chưa phải chân ái dành cho các nàng.

Kiểu chân váy công sở thời trang
Kiểu chân váy công sở đẹp
5. Chân Váy màu pastel

Màu pastel gần đây rất được các chị em ưa chộng cũng như những năm gần đây đang là xu hướng. Những chiếc chân váy màu pestel không chỉ là một chiếc chân váy đơn giản. Mà nó còn toát lên một vẻ đẹp dịu dàng nhưng vô cùng trẻ trung cho các nàng.

Những chiếc chân váy màu pestel này thường là những gan màu cơ bản. Cho ta một cảm giác mong manh, dịu dàng khiến nàng trở nên nưa tính yểu điệu hơn.

Mẫu kiểu váy công sở này cũng không quá khó để mix với những trang phục khác. Bạn có thể đa dạng phụ kiện hơn để tạo điểm nhấn cho trang phục trở nên nổi bận .

Chân váy pastel sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo của những mẫu áo trắng hoặc be. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay sỡ hữu em nó nào

Qua bài viết này các nàng còn suy nghĩ gì nữa hãy sỡ hữu những chiếc chân váy đang hót hòn họt thời gian gần đây thôi nào. Đồng phục công sở sẽ trở nên thời trang hiện đại hơn khi các nàng biết các maux chân váy kiểu công sở ở trên

Nhận xét đã đóng.