Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Than Hoạt Tính Chất Lượng Siêu Đỉnh

Khẩu trang than hoạt tính có ý nghĩa như thế nào?

Với thời tiết khí hậu cũng như không khí ô nhiễm như hiện nay. Thì việc phải đối mặt với khói bụi và nắng nóng khi đi ra đường là điều không xa lạ nữa.  Nên việc trang bị các vật dụng bảo vệ cơ thể như tất, găng tay, kính, khẩu trang… là điều vô cùng cần thiết. Khẩu trang là vật dụng bất ly thân của nhiều người. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng, chúng cũng có thể gây hại cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang, từ vải thông thường đến khẩu trang y tế. Khẩu trang than hoạt tính rồi đến cả những loại khẩu trang chuyên dụng. Với giá cả rẻ, đa dạng mẫu mã, hợp thời trang, không khó để có được một chiếc khẩu trang trên tay.

Đặc trưng của khẩu trang than hoạt tính chuyên dụng:

khẩu trang than hoạt tính

Sản phẩm được sản xuất từ Pháp. Với công nghệ tiên tiến – hiện đại đảm bảo sản phẩm đem lại chất lượng tốt nhất.
Khẩu trang than hoạt tính là loại có van thở, tăng sự thoải mái, khô thoáng.  Khi sử dụng, có trọng lượng nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong.  Để khẩu trang khít với tất cả người sử dụng. Dây đeo bằng cao su chất lượng cao và có thể đeo nhiều lần

Được làm 3 lớp với tính chất bảo hộ hô hấp cho người dùng một cách tốt nhất: 2 lớp ngoài là chất liệu vải không dệt- không thấm nước, ở giữa là lớp màng lọc ngăn bụi với hiệu suất lọc bụi >95%. Khả năng lọc những vi rút có đường kính 0,3 micromet, không gây dị ứng cho da

Công dụng và đặc tính của khẩu trang lao động:

– Hiệu suất lọc bụi >95%, có thể lọc cả những vi-rút có đường kính 0,3 µm, khử các mùi hữu cơ (OV), không gây dị ứng cho da.

– Thiết kế hình cầu, trọng lượng nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang khít với tất cả người sử dụng.

– Dây đeo bằng cao su chất lượng cao, có thể đeo nhiều lần.

– Thích hợp với môi trường có vi-rút và khí hữu cơ.

Có thể sử dụng khi tham gia giao thôngvà cả khi làm việc lao động trong môi trường công trường ô nhiễm.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng và uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.