Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Khẩu Trang Chất Lượng – Bảo Vệ Bản Thân Mùa Dịch

Thời điểm hiện tại, khẩu trang là vật dụng thiết yếu của người dân khi phòng chống dịch bệnh. Với số lượng sản xuất phổ biến, bạn có thể tìm mua khẩu trang một cách dễ dàng. Nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe hơn, người tiêu dùng đã chuyển hướng sang các loại khẩu trang cải tiến với chất lượng tốt hơn. Do đó mà khẩu trang chất lượng được ưa chuộng sử dụng hơn để nâng cao hiệu quả chống dịch. Vậy chúng ta nên tìm kiếm những loại khẩu trang như thế nào và cách sử dụng chúng ra sao?

1. Những loại khẩu trang chất lượng hiện hành:

Khẩu trang chất lượng cao luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ hô hấp. Dù là sinh hoạt ngoài cộng đồng hay làm việc tại các môi trường y tế, nhà máy, chúng ta đều cần khẩu trang tốt đảm bảo trong tình hình dịch bệnh. Bạn có thể tìm hiểu qua một số loại khẩu trang đã được cải tiến trong sản xuất như sau:

1.1. Khẩu trang vải kháng khuẩn

Được sản xuất với 2 lớp vải trở lên với chất vải mềm mại dễ chịu cho người dùng. Loại khẩu trang này tăng cường hiệu quả khi hạn chế các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra còn tạo thuận lợi sử dụng nhiều lần bên cạnh tính chất ưu việt của nó. Đây là điểm mạnh thu hút người dân sử dụng, tạo sự an tâm trong tình trạng giãn cách xã hội.

Khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng

Được khuyến cáo sử dụng thay thế cho khẩu trang y tế thông thường vì tính chất khan hiếm trên thị trường hiện nay. Với 3 – 4 lớp vải dễ chịu, khẩu trang giúp cản trở các bụi bẩn, tia UV độc hại. Hiệu quả của khẩu trang lên tới hơn 90% khi kháng khuẩn. Khẩu trang được sản xuất rộng rãi và chuyên dụng trong môi trường y tế chống dịch hiện nay.

1.2. Khẩu trang bảo hộ lao động

Được sử dụng dành riêng cho những ai làm việc trực tiếp tại các nhà máy, xí nghiệp… Là lựa chọn thích hợp khi làm việc tập trung đông người với tính chất công việc đặc thù. Không chỉ phòng chống khí độc từ môi trường làm việc mà còn thiết kế van thở với dây đeo cao su. Khẩu trang còn rất thuận lợi để điều chỉnh vừa vặn với khuôn mặt. Tiêu chí an toàn đạt chuẩn giúp người dùng có thể thoải mái hít thở và sử dụng nhiều lần.

Khẩu trang bảo hộ lao động chất lượng Wilson

2. Sử dụng khẩu trang bảo hộ an toàn

Chúng ta nên sử dụng loại có 2 lớp vải trở lên với chất liệu thoải mái, có gọng mũi cố định khi đeo.

Để đảm bảo an toàn, trước hết chúng ta nên rửa tay bằng xà phòng kỹ càng hoặc dùng chai xịt khuẩn trước khi đeo khẩu trang.

Sau đó xác định 2 mặt khẩu trang, đeo mặt trong che kín miệng và mũi của người dùng. Đồng thời khi đeo nên cố định áp sát khuôn mặt để không tạo kẽ hở bên ngoài.

Trong quá trình đeo, tốt nhất không nên chạm tay vào các điểm trên khuôn mặt vì rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập vào. Ngoài ra cũng nên kiểm tra dây đeo khẩu trang phòng trường hợp dây đeo bị tuột hoặc đứt. Điều này có thể xảy ra và chúng ta nên chuẩn bị khẩu trang dự phòng để giải quyết tình huống này.

Đối với khẩu trang chất liệu bằng vải có thể tái sử dụng, chúng ta nên giặt sạch mỗi lần xong để hôm sau có thể sử dụng tiếp. Vừa có lợi khi tiết kiệm, mà cũng kéo dài thời gian sử dụng khẩu trang!

Hơn nữa, chúng ta có thể đeo 2 loại khẩu trang cùng lúc để bảo vệ hô hấp kỹ hơn. Chúng ta có thể đeo khẩu trang y tế bên trong khẩu trang vải mỗi khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Không nên đeo khẩu trang hở mũi vì bạn có thể gặp nguy cơ cao bị lây nhiễm bệnh trong cộng đồng, gây ảnh hưởng khu vực đang làm việc hoặc sinh sống.

Sử dụng khẩu trang bảo hộ chất lượng

3. Tác dụng của khẩu trang bảo hộ chất lượng

Khẩu trang bảo vệ chúng ta giúp ngăn ngừa sự lây nhiễm trong cộng đồng, cụ thể như:

  • Giúp chúng ta ngăn ngừa bụi bẩn bám vào mặt, hạn chế vi khuẩn qua đường mũi hoặc các điểm khác trên khuôn mặt.
  • Tạo cảm giác an toàn cho người dân khi tiếp xúc trong khu vực cộng đồng hoặc làm việc đông người, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội.

Ngoài ra, khẩu trang tạo nên tính thẩm mỹ khi sử dụng. Chúng ta có thể lựa chọn tùy thích mẫu mã đa dạng bên cạnh màu sắc in vải khẩu trang. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp in họa tiết mong muốn hoặc logo công ty đang công tác. Chỉ riêng điều này không phải rất tiện lợi sao?

4. Nên tìm mua khẩu trang vải uy tín ở đâu?

Phía trên là một số loại khẩu trang chất lượng đang được sản xuất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn đang phân vân nên mua khẩu trang ở đâu, bạn có thể lựa chọn Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động, đặc biệt dụng cụ bảo hộ y tế với giá thành hợp lý trên thị trường. Các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo tiêu chuẩn đề ra và an toàn trong lao động. Dụng cụ bảo hộ của công ty rất được tin dùng bởi chất lượng đạt chuẩn và được tin tưởng bởi lượng lớn người tiêu dùng.

Bình Luận