Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động

Khẩu trang bảo hộ – “Anh hùng” bảo vệ hệ hô hấp của bạn tại TPHCM

Ngày nay, công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày càng phát triển đi lên kèm theo đó là khói, bụi, không khí độc hại đến từ các nhà máy sản xuất thải ra khiến môi trường trở nên ô nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người nói chung và những những người lao động thường xuyên làm việc ở nhà máy tiếp xúc với những nguồn không khí ô nhiễm nói riêng.
Khẩu trang bảo hộ kháng khuẩn

Khẩu trang bảo hộ kháng khuẩn tốt cho người dùng

Cùng với việc đó, rất nhiều loại khẩu trang trên thị trường ra đời. Nhưng trong số đó, rất ít có thể cản được bụi khuẩn. Các loại khẩu trang đó được bày bán một cách tràn lan với giá thành rẻ, kiểu dáng bắt mắt nhưng lại không đảm bảo chất lượng.

Tùy vào mục đích sử dụng mà ta chọn loại khẩu trang bảo hộ phù hợp. Để ngăn cản sự tấn công của vi khuẩn có trong khói, bụi… ta có thể chọn loại khẩu trang vải hoặc khẩu trang than hoạt tính. Ngoài ra còn có khẩu trang giấy dùng một lần có cấu tạo từ nhiều lớp giấy có thể ôm khít mà vẫn thông thoáng nên có tác dụng bảo vệ người đeo rất tốt.
Khẩu trang bảo hộ tốt

Khẩu trang bảo hộ chất lượng đảm bảo an toàn khi làm việc với bụi bẩn

Ngoài ra ta cũng nên lựa chọn tùy theo nhãn hàng hoặc nhà phân phối có uy tín để tránh các loại khẩu trang kém chất lượng, mất tiền nhưng hiệu quả không như ý.

Hãy tham khảo các mặt hàng ở trang Bảo hộ xanh chúng tôi để chọn mua các phụ kiện bảo hộ chất lượng trên toàn quốc nhé!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.