Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gương Cầu Lồi

Gương Cầu Lồi Trong Giao Thông Chất Lượng Ở Bình Định

Gương cầu lồi trong giao thông

Thiết bị bảo hộ lao động gương cầu lồi trong giao thông hoặc gương phân kì; là gương có bề mặt là một phần của hình cầu và bề mặt cong phản xạ hướng về phía nguồn sáng. Luôn cho ta ảnh ảo, cùng chiều và nhỏ hơn vật. Gương được sử dụng nhiều trong giao thông làm gương chiếu hậu xe máy, xe ô tô hoặc gắn ở những đoạn đường có khúc cua nguy hiểm. Để giúp người đi đường có thể dễ dàng quan sát được, từ đó ít dẫn đến các tai nạn.

Thiết bị bảo hộ lao động gương cầu lồi Acrylic 100cm

THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG GƯƠNG CẦU LỒI ACRYLIC 100cm

Chi tiết

Xuất xứ: Hàn Quốc

Chất liệu: Inox

Màu sắc: Cam

Đặc trưng

Gương được bảo hành 6 tháng.

Bao gồm cả phụ kiện gương lắp vào cột

Phụ kiện đi kèm gồm: 

Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Gương cầu lồi Acrylic

Địa chỉ cung cấp gương cầu lồi uy tín

Tại Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng chính hãng. Chúng tôi có nhiều các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua nhiều, giao hàng trên toàn quốc.

Cam kết về giá và sản phẩm; giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng như nón mũ bảo hộ lao động; quần báo bảo hộ lao động; dây đai an toàn; mặt nạ phòng độc; giày bảo hộ lao động,…cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy. Việc kinh doanh, không chỉ là việc để thu lợi nhuận; mà còn là một công việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người.

Do đó, luôn đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu nên Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm; mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu; giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.

Nhận xét đã đóng.