Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gương Cầu Lồi

Gương Cầu Lồi- Thiết Bị Giao Thông An Toàn, Chất Lượng Tại TP.HCM

Gương Cầu Lồi Là Gì?

Gương Cầu Lồi Là Một Trong Những Thiết Bị An Toàn Giao Thông Quan Trọng Trong Cuộc Sống. Nó Còn Có Tên Gọi Khác Là Gương Phân Kỳ Hay Gương Mắt Cá. Nếu ai lần đầu mới nghe cái tên này, chắc hẳn bản thân cảm thấy rất tò mò. Tuy nhiên, nó thực sự sẽ gây bất ngờ khi lần đầu nhìn thấy. Bởi vì vẻ ngoài của chúng không giống với những loại gương khác. Hãy xem chúng có hình dáng như thế nào nhé.

Gương Cầu Lồi An Toàn Chất Lượng

Bạn có thể thấy, phần mặt gương không được bằng phẳng. Một phần bề mặt của chúng có dạng hình cầu và bề mặt cong còn lại hướng về phía nguồn sáng. Chính vì thiết kế đặc biệt này, nên chúng thường được đặt tại các vị trí góc khuất. Với mục đích dễ dàng quan sát những thứ ở phía sau một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

Cấu Tạo Đặc Trưng Của Gương Cầu Lồi Trong Giao Thông

Vì gương cầu lồi được ứng dụng rất phổ biến trong an toàn giao thông. Tức là chúng được sử dụng tại các môi trường bên ngoài trời. Chính vì vậy, chất liệu của chúng phải được cân nhắc kĩ càng, tránh bị tác động bởi môi trường. Nó được có thể được chia thành ba loại với ba chất liệu khác nhau. Gương có bề mặt được làm từ inox, từ polyme, hoặc acrylic,… Tuy nhiên, để dùng trong trường hợp làm thiết bị an toàn giao thông nên dùng chất liệu inox. Với bề mặt bằng chất liệu inox mang đến độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn được bao bọc bởi một lớp thép sơn tĩnh điện.

Gương Cầu Lồi Giá Thành Rẻ

Bên cạnh đó, phía trên đỉnh của gương cầu lồi có lắp thêm mái hiên để che chắn phần gương. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp mà chúng ta lựa chọn gương cho phù hợp. Ví dụ, trường hợp chúng ta sử dụng gương tại các siêu thị, bãi xe,.. thì không cần phần mái hiên che. Những gương cầu lồi có phần mái hiên che nên được sử dụng ngoài trời như các nút giao thông.

Ứng Dụng Rộng Rãi Trong Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Thực tế, có thể nói chiếc gương này mang đến rất nhiều lợi ích. Và nó là thiết không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Chúng có khả năng mở rộng góc nhìn của người tham gia giao thông. Giúp cho họ có thể quan sát một cách tỉ mỉ. Đồng thời, người tham gia giao thông có thể đề phòng cảnh giác ở các khúc cua quẹo, góc khuất. Từ đó, bật các tín hiệu để thông báo cho các phương tiện đang di chuyển chung. Nhờ có chiếc gương này nên việc di chuyển qua khu vực này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này sẽ hạn chế tối đa rủi ro về những tai nạn giao thông không mong muốn.

Gương Cầu Lồi Trong An Toàn Giao Thông

Nơi Cung Cấp Thiết Bị An Toàn Giao Thông Tốt Trên Thị Trường

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc gương cầu lời thì đừng bỏ qua công ty Bảo Hộ Xanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng. Phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Bình Luận