Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gương Cầu Lồi

Gương Cầu Lồi – Quan Sát An Toàn Cung Cấp Tại Hồ Chí Minh

Gương Cầu Lồi là gì?

Gương Cầu Lồi, gương mắt cá hay gương phân kì, là gương có bề mặt là một phần của hình cầu và bề mặt cong phản xạ hướng về phía nguồn sáng. Là loại gương phình ra ở rìa ngoài, phản xạ ở gần rìa có góc rộng hơn so với ở trong tâm tạo ra ảnh ảo và nhỏ hơn so với vật thật. Nó được sử dụng làm gương chiếu hậu cho xe ô tô và xe máy, làm gương quan sát giao thông,.. Thường được đặt tại góc cua để người điều khiển phương tiện giao thông có thể thông qua đó quan sát và tránh phương tiện khác. Nó dùng để gắn tại các khúc cua, đường gấp khúc, khu vực có vật cản hạn chế quan sát. Là để nới rộng tầm nhìn, dễ dàng quan sát.

Gương Cầu Lồi

Gương Cầu Lồi Giao Thông quan trọng thế nào?

Là một cụm từ quen thuộc trong lĩnh vực vật lý. Trong thực tế, là sản phẩm được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giao thông. Sẽ tùy vào chất liệu và kích thước , gương được ứng dụng để lắp đặt cho xe máy, ô tô, gương phong thủy trong nhà, gương giao thông trên đường lớn,… Ở mỗi lĩnh vực, gương mang đến những tác dụng khác nhau như:

  • Lắp đặt trong nhà: Như một vật phong thủy, hóa giải điềm khắc cho những ngôi nhà ở vị trí xấu, xua đuổi vận đen,…
  • Lắp đặt ở cửa hàng: Giúp quan sát khách hàng, phát hiện kẻ xấu, trộm cắp.
  • Lắp đặt cho xe máy, ô tô: Có tác dụng như gương chiếu hậu, giúp người điều khiển phương tiện quan sát phía sau một cách dễ dàng. Từ đó kịp thời phản xạ để xử lý các tính huống bất ngờ. Luôn đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.
  • Lắp đặt trên các tuyến đường: đặc biệt là các đường lớn, khúc cua, đồi núi quanh co,.. giúp cho người điều khiển phương tiện quan sát toàn cảnh, đi đúng làn đường, né các chướng ngại vật. Và đặc biệt là phản xạ kịp thời khi gặp tình huống bất ngờ. Đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.
Gương Cầu Lồi

Đặt mua Gương An Toàn Giao Thông ở Bảo Hộ Xanh

Hiện nay nhiều khách hàng chưa hiểu rõ từng đặc tính và chất lượng của sản phẩm. Việc mua gương giá rẻ để lắp đặt còn chưa phù hợp gây lãng phí. Và chưa tận dụng hết hiệu quả mà gương đem lại. Nhiều khách hàng không quan tâm gương cầu lồi có mí hay không có mí. Cũng không quan tâm là gương inox hay nhựa PC. Hay độ dày của gương ra sao, chất lượng thế nào.

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động, trong đó có gương cầu lồi. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường. Có nhiều loại sản phẩm đa dạng màu sắc, chất lượng khác nhau. Cam kết sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.