Gương Cầu Lồi, Biển Cảnh Báo, Đèn Tín Hiệu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gương Cầu Lồi Chất Lượng Mở Rộng Tầm Quan Sát Cho Người Tài Xế

Gương cầu lồi là gì?

Gương cầu lồi là vật dụng giúp tăng cường khả năng quan sát cho người tài xế. Gương thường được lắp ở những khúc cua, những góc khuất. Gương cầu lồi cũng được ứng dụng để làm kính chiếu hậu cho xe ô tô, xe tải,… Hoặc gắn ở những cây ATM, các siêu thị, toà nhà,… Hiện nay số người tử vong khi tham gia tai nạn giao thông ngày càng tăng. Trong năm qua có hơn 6.700 vụ tai nạn. Để giảm tối thiểu số vụ tai nạn, việc lắp đặt gương cầu lồi là rất cần thiết. Đặc biệt, ở những khúc cua hay đường đèo. Ở tại những địa điểm này, tầm nhìn của người tài xế bị hạn chế. Việc này dẫn đến những tai nạn giao thông không đáng có xảy ra.

Mỗi chiếc xe ô tô đều được lắp kính chiếu hậu, kính này được lắp cả hai bên cửa xe. Trong trường hợp xe không có kính chiếu hậu người tài xế sẽ bị công an phạt. Việc này giúp tăng khả năng nhận thức tầm quan trọng của kính chiếu hậu. Làm giảm thiểu só lượng tai nạn giao thông.

Gương cầu lồi giao thông

Tại sao cần lắp gương cầu lồi trong giao thông?

Gương cầu lồi hay còn gọi là gương phân kì. Thiết kế gương thường có dạng hình cầu. Bề mặt gương cong phản xạ về phía ánh sáng. Phía rìa gương được viền khung inox, làm tăng độ bền của sản phẩm. Ở những khúc cua hiện nay thường thiếu những biển báo giao thông. Khúc cua là góc khuất của người tài xế, nếu không có biển báo rất dễ gây tai nạn. Tại địa điểm này, cần lắp đặt những gương có kích thước lớn. Điều này làm tăng vùng quan sát của người tài xế. Nhờ những loại gương như thế này, người tài xế có thể quan sát những chướng ngại vật để tìm ra biện pháp xử lý.

Gương cầu lồi tại khúc cua

Với những gương dùng làm kính chiếu hậu, thì có thể xoay được. Thuận tiện cho việc thay đổi góc nhìn khi cần thiết, cũng dễ dàng lắp đặt. Kính chiếu hậu có thiết kế nhỏ, gọn. Bề mặt dạng hình phẳng. Có viền được làm bằng chất liệu mũ cao cấp. Tránh gây hư hỏng khi có va đập. Trong trường hợp cần chuyển làn, với xe ô tô để ngoái nhìn ra phía sau là việc rất khó khăn. Việc lắp đặt kính chiếu hậu sẽ thuận tiện cho người tài xế trong việc quan sát mà không cần ngoái nhìn nhiều.

Gương cầu lồi ô tô

Nơi bán thiết bị an toàn giao thông chất lượng

Bảo Hộ Xanh cung cấp đủ các loại thiết bị an toàn giao thông. Từ những biển báo đến gương cầu lồi, dải phân cách,… Những thiết bị tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Qúy khách đến với chúng tôi sẽ không cảm thấy thất vọng. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

Nhận xét đã đóng.