Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc Chất Lượng Chính Hãng Tại Quận 11

Gờ giảm tốc là gì?

Gờ giảm tốc là vật dụng không thể thiếu trên các tuyến đường . Với công dụng lớn nhất ngăn chặn sự chuyển động nhanh của xe trên các đoạn đường nguy hiểm. Tại sao việc lắp đặt gờ giảm lại quan trọng với chúng ta? Hãy tưởng tượng tại các bến đỗ xe khi không có gờ ngăn chặn lại các xe sẽ tự do chuyển động và va vào nhau. Nhưng khi lắp đặt gờ mọi chuyện sẽ được giảm quyết

gờ giảm tốc

Cấu tạo của gờ giảm tốc độ :

Được làm từ cao su nên có độ đàn hối cao và ít gây hại cho xe lốp xe, chất liệu không gỉ và có thể chịu được lực nén trong thời gian dài và môi trường khác nhau. Trọng lương thấp, mẫu mã rất đa dạng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Ngoài ra một số loại gờ giảm tốc độ còn có thành phần là thép đúc.

gờ giảm tốc

Công dụng của gờ giảm tốc:

Giúp hạn chế tối đa những nguy cơ có thể gây ra tai nạn giao thông. Thiết bị chắc chắn, có thể chịu được lực nén trong thời gian dài. Còn có thêm tính năng giảm xóc, chống lại va đập tốt. Khi phương tiện giao thông di chuyển qua sẽ không gây ra hiện tượng rung hay lắc mạnh.

Địa điểm lắp đặt thiết bị an toàn giao thông – gờ giảm tốc: 

  • Những đoạn đường xấu, nguy hiểm để cảnh báo người tham gia giao thông phải hạn chế lại tốc độ.
  • Công cơ quan hay trường học, bệnh viên, khu công nghiệp.
  • Bãi giữ xe.

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.