Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc Chặn Lùi Xe Chất Lượng – Giải Pháp Nhà Xe Chuyên Dụng

Gờ giảm tốc – chặn lùi xe đảm bảo an toàn cho các nhà xe

Vào những năm gần đây khi chúng ta đi gửi xe máy, ô tô. Tại các bãi đỗ của siêu thị, khu đô thị, tầng hầm, tòa nhà ở Vĩnh Long. Những lúc điều khiển xe lùi chuồng luôn là vấn đề không hề dễ dàng gì. Với những ô tô không được trang bị camera lùi hoặc những bạn mới học lái. Nhiều khi chỉ một chút sơ xuất không để ý hay quá chân ga khiến xe va chạm các chướng ngại vật dẫn đến xe bạn bị hư hỏng. Hay tại các chốt quẹt thẻ, ta phải cố định khoảng dừng cho xe máy bằng gờ giảm tốc để camera ghi nhận biển số xe. Tránh trường hợp xe chạy quá hoặc chưa tới tầm nhìn của camera.

Gờ Giảm Tốc Luồn Dây

Sản phẩm gờ giảm tốc an toàn chặn lùi xe nhiều mẫu mã

Gờ giảm tốc làm từ cao su tự nhiên, có khả năng đàn hồi cao. Tính năng chống áp lực lớn. Bề mặt sản phẩm có độ mềm nhất định, làm giám bớt độ ma sát giữa bánh xe và lốp xe. Kết hợp giữa hai màu đen vàng, có trộn chất liệu phản quang phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia, dễ nhận thấy.

Gờ Giảm Tốc Nhiều Kiểu Dáng
Gờ giảm tốc an toàn

Được thiết kế có ngọai hình đẹp, tinh vi, lắp đặt cố định. Không bị dịch chuyển hay biến hình khi xe va chạm. Ngoài ra giúp cho người lái xe ô tô khi lùi/đỗ xe có mức an toàn hơn. Có kích thước 550 x 160 x 95 mm và trọng lượng là 4,8 Kg. Lắp đặt an toàn, bảo hành dễ dàng.

Thiết bị giao thông an toàn chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị an toàn giao thông. Với chức năng đảm bảo an toàn cho con người, phương tiện khi tham gia giao thông. Trong những thiết bị do chúng tôi cung cấp có sản phẩm ốp chặn lùi xe là những thiết bị thế mạnh. Được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sử dụng cho hầu hết các công trình giao thông lớn tại Việt Nam.

Đến với Bảo hộ Xanh chúng tôi các bạn luôn được sử dụng những sản phẩm gờ giảm tốc với nhiều mẫu mã, chất lượng hàng đầu, giá thành cạnh trạnh. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, thiết bị an toàn lao động trong nhiều lĩnh vực, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các giải pháp đầu tư một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.