Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gờ Giảm Tốc An Toàn

Gờ Giảm Tốc Cao Su, Thiết Bị Giao Thông Quan Trọng Tại Cần Thơ

Gờ giảm tốc cao su có tầm quan trọng như thế nào đối với giao thông?

Mỗi ngày, số vụ tai nạn giao thông xảy ra càng nhiều và có xu hướng ngày càng nghiêm trọng thêm. Di chứng của những vụ tai nạn ấy đó là để lại các hậu quả nặng nề. Có nhiều nguyên nhân xảy ra. Người điều khiển phương tiện không tuân thủ luật giao thông, uống rượu bia,… Đường nhỏ, nhiều đường đang được sửa chữa. Chúng ta cần có những biện pháp để khắc phục tình trạng này. Trước hết, mỗi người cần bảo vệ chính bản thân bằng cách tuân thủ luật lệ giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu. Cơ quan chức năng cần lắp đặt các thiết bị giao thông tại những con đường nguy hiểm như gương cầu lồi, ốp chặn lùi xe. Trong đó, gờ giảm tốc cao su là một trong những thiết bị quan trọng.

Đặc điểm của gờ giảm tốc

  • Gờ giảm tốc được thiết kế với hai màu đen, vàng nổi bật. Giúp người điều khiển dễ dàng nhận thấy gờ ngay cả ban đêm.
  • Gờ giảm tốc được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Chịu được nhiệt độ ở môi trường khoảng từ -32 đến 65 độ C. Sản phẩm bền, chịu được lực nén tốt, chống mòn lốp xe, không gây tiếng ồn, có tính năng giảm xóc.

Gờ giảm tốc nên lắp đặt ở đâu là hợp lí?

Vì gờ giảm tốc có tác dụng giảm tốc độ, nên lắp đặt tại: khu chung cư, bệnh viện, trường học, bãi đỗ xe. Hay những đoạn đường có dốc cao nguy hiểm cần giảm tốc độ các con đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Bảo Hộ Xanh chuyên bán các thiết bị giao thông nhằm phục vụ cho yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín. Chất lượng, giá cả hợp lí nhất. Vì thế, hãy đến với Bảo Hộ Xanh để chúng tôi phục vụ cho quý khách.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.