Tin Tức, Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc An Toàn Có Chất Lượng Cao Và Giá Thành Rẻ Ở Củ Chi

Gờ giảm tốc an toàn là gì?

Gờ giảm tốc an toàn là một thiết bị an toàn giao thông. Chúng thường được sử dụng nhiều ở những tuyến có nhiều người đi bộ. Có tác dụng làm giảm tốc độ di chuyển của các phương tiện giao thông. Dựa vào đó có thể nâng cao an toàn cho người đi đường. Tuy nhiên việc lựa chọn gờ giảm tốc là việc khó khăn. Vì cần có những yêu cầu tiêu chuẩn nhất định. Chẳng hạn như độ đàn hồi, độ xốc và độ cứng vừa phải.

Gờ giảm tốc độ có những đặc điểm gì ?

Gờ Giảm Tốc An Toàn

Gờ giảm tốc thường được làm cao su với độ đàn hồi cao. Một số loại được làm từ nhựa cứng. Bên trong gờ còn có cọc neo dãn nở linh hoạt giúp tăng cường độ đàn hồi. Vì là làm từ cao su nên sảm phẩm có thể chóng xốc tốt. Và sản phẩm luôn được cố định bằng đinh cho chắc chắn hoặc là keo. Ở phần phía trên còn có các vạch giúp tăng lực cản. Như vậy có thể giúp phương tiện giảm tốc độ tối đa. Độ cao của chúng cũng phải ở mức quy định. Không được quá cao bởi sẽ tăng độ dốc. Và cũng không được qua thấp sẽ làm phản tác dụng.

Về màu sắc thì gờ giảm tốc thường có màu nổi bật. Chẳng hạn như màu đỏ trắng xen kẽ. Hoặc là đen vàng. Ở một số biến thế khác còn có các màu dạ quang. Việc này có thể chúng phát huy tác dụng vào buổi tối hoặc ở những nơi thiếu ánh sáng. Việc các bác tài có thể thấy rõ các gờ giảm tốc giúp có thể giảm tước. Như vậy thì độ xóc cũng bị giảm nhẹ hơn.

Gờ giảm tốc cao su có công dụng như thế nào?

go giam toc cao su

Gờ giảm tốc an toàn thường bố trí ở những nơi có nhiều dân cư hay người đi bộ. Chẳng hạn như khu công nghiệp hay làng đại học cũng rất hay bố trí thiết bị này. Cứ mỗi năm trôi qua, có rất nhiều tai nạn do không điều khiển tốc độ xe nên ảnh hưởng đến người đi đường. Vì vậy nên đây là giải pháp hiệu quả. Ngoài ra còn giúp hạn chế tốc độ ở những nơi hay gặp tai nạn. Như vậy giúp mọi người dễ điều khiển và tránh tai nạn dễ hơn.

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp gờ giảm tốc an toàn trên toàn quốc

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc. Không chỉ có gờ giảm tốc, bạn còn có thể tìm các thiết bị an toàn khác ở đây. Chúng tôi được sự tin dùng và lựa chọn của nhiều quý khách hàng. Hơn nữa với nhiều năm trong nghề sẽ đưa ra tư vấn phù hợp với túi tiền bạn nhất. Vì vậy hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.