Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Vải Bảo Hộ – 5 Xu Hướng Thời Trang Giày Hiện Đại 2020

Chúng ta thường băn khoăn với nỗi lo những đôi giày có tính bảo vệ đôi chân càng cao thì tính thời trang sẽ giảm xuống. Tuy nhiên tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi mang đến các bạn  sự an toàn tuyệt đối mà vẫn đảm bảo tạo nên một đôi chân thời trang cho bạn với sản phẩm giày vải bảo hộ với nhiều kiểu dáng năng động. Tăng bộ sưu tập giày của mình với một đôi giày mới toanh ngay nhé!

Giày vải bảo hộ – Cập nhật nhanh 5 mẫu giày bảo hộ xu hướng 2020

  1. Giày bộ đội cổ cao: thường được sử dụng cho quân đội, trong công trường hoặc công nghiệp.
Giày vải bảo hộ bộ đội cổ cao

2. Giày vải thể thao ASIA: được thiết kế có 4 sọc, kiểu dáng thể thao dễ sử dụng cho nhiều đối tượng.

Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Asia

 3. Giày lười vamp hở ASIA: đa dạng mẫu mã, thiết kế đơn giản, dễ dử dụng. Thường dùng cho công nhân hay kỹ sư công trình.

giày bảo hộ Asia

4. Giày lười: có trọng lượng khá nhẹ nên việc di chuyển cực kì dễ dàng và tiện lợi. Thiết kế đế bằng cao su nên mang cực kì êm, không bị cấn.

Giày vải bảo hộ lao động

5. Giày lười Pumboo thời trang: thiết kế năng động, đơn giản nhưng hợp thời trang. Thích hợp cho những bạn trẻ thích chơi thể thao, vận động dễ dàng.

Giày vải bảo hộ thể thao nam

Giày bảo hộ với tính năng vượt trội

Với chất liệu đế cao su và vải bạt mềm tạo sự dễ chịu và linh động,  đặc biệt giúp bảo hộ chống tĩnh điện và giữ đôi khỏi trơn trượt mọi địa hình thời tiết, rất thích hợp cho môi trường công nghiệp nhẹ.

Liên hệ chúng tôi ngay để nhận thông tin về địa điểm và giá bán giày bảo hộ cao cấp

Sở hữu ngay một đôi giày vải bảo hộ thời trang ngay tại website Bảo Hộ Xanh (Hotline: 0936 852 898). Chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm bảo vệ bạn tốt nhất trong mọi môi trường làm việc.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.