Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Da Bảo Hộ Lao Động Cổ Cao Tại Bình Phước

Giày da bảo hộ bảo vệ đôi chân bạn

Giày da bảo hộ là loại giày được làm từ nhiều chất liệu da khác . Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại da khác nhau. Mỗi loại da khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tạo nên sự đa dạng, từ đó có nhiều sự lựa chọn đối với người tiêu dùng hơn. Trong quá trình lao động chúng ta phải đi đứng rất là nhiều. Khiến đôi chân không thể tránh phần đau nhức. Trang bị cho mình đôi giày bảo hộ để bảo vệ đôi chân của là điều cần thiết. Thiết kế đơn giản, có đệm êm, bạn không cần phải lo khi lao động mà phải đi đứng nhiều.

giày da bảo hộ
Giày Da Bảo Hộ Lao Động Cổ Cao Tại Bình Phước

Giày bảo hộ công trình người bạn của mỗi công nhân

Môi trường làm việc như ở những công trình, có rất nhiều yếu tố gây nguy hiểm. Gạch đá, sắt thép nhọn luôn có ở mọi nơi và có với mức độ dày đặc. Chúng luôn rình rập xung quanh và có thể gây nguy hiểm cho bản thân bạn bất cứ lúc nào. Chính vì vậy mà những người lao động trong công trình cần trang bị cho mình những đôi giày bảo hộ công trình. Để bảo vệ đôi chân cũng như tính mạng của mình trong một môi trường làm việc nguy hiểm như vậy.

giày bảo hộ công trình
Giày Da Bảo Hộ Lao Động Cổ Cao Tại Bình Phước

Giày bảo hộ jogger

Bạn đang tìm cho mình một đôi giày bảo hộ vừa chất lượng, vừa thể hiện tính thời trang, phong cách của bạn. Thì Jogger cổ cao chính là thứ bạn đang tìm. Giày bảo hộ Jogger cổ cao với kiểu dáng trẻ trung năng động, chất liệu làm bằng da xịn, đế giày làm bằng thép giúp bảo vệ chân khỏi cọc ngầm và đinh ngầm. Giày còn giúp bạn chống trơn trượt, chống hóa chất và tĩnh điện rất phù hợp khi làm việc tại công trường xây dựng, xưởng cơ khí…

Bảo Hộ Xanh cung cấp đồ bảo hộ tốt

Nếu các bạn muốn tìm một đôi giày như thế, hãy đến với chúng tôi. Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi hiện đang cung cấp các loại giày bảo hộ lao động tại Bình Phước với chất lượng uy tín, đảm bảo sự hài lòng của quý khách.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.