Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Chống Tĩnh Điện Phòng Sạch Tại Bình Phước

Giày chống tĩnh điện cần thiết như thế nào?

Giày chống tĩnh điện là trang phục bảo hộ không thể thiếu trong phòng sạch. Tĩnh điện là một hiện tượng nguy hiểm có thể đe dọa đến sức khỏe, tính mạng, vật chất của con người. Thực tế, tĩnh điện tồn tại ở khắp mọi nơi nhưng do tác hại của chúng không đáng kể nên chúng ta ít quan tâm, để ý. Nhưng trong các ngành công nghiệp, thì đó là một vấn đề cần phải quan tâm vì những nguy hiểm mà nó mang lại như cháy nổ. Do đó việc trang bị cho mình một đôi Giày bảo hộ chống tĩnh điện là điều hết sức cần thiết.

Giày bảo hộ chống tĩnh điện chất lượng cao

Giày bảo hộ tĩnh điện được làm từ vải bạt mềm, cao su tổng hợp với thiết kế. Mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng chống tĩnh điện, chống trơn trượt thích hợp cho các công nhân làm việc trong môi trường công nghiệp nhẹ.

Hiện nay có 2 loại mẫu giày: cổ thấp và cổ cao. Tùy vào môi trường cũng như mục đích công việc mà lựa chọn cho phù hợp. Đối với môi trường có khả năng gia tăng điện tích lớn thì nên dùng ủng cao tới đùi.

Giày chống tĩnh điện
Giày Chống Tĩnh Điện Phòng Sạch Tại Bình Phước
Giày chống tĩnh điện
Giày Chống Tĩnh Điện Phòng Sạch Tại Bình Phước

Tư vấn địa chỉ mua Giày bảo hộ uy tín tại Bình Phước

Công ty Bảo hộ xanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng với giá cả tốt. Hiện chúng tôi đang phân phối Giày bảo hộ ở Bình Phước. Truy cập ngay Website baohoxanh.com để đem về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.