Giày Da Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Tiger An Toàn Bảo Vệ Người Lao Động Tại Lâm Đồng

Giày bảo hộ Tiger cần thiết như thế nào đối với người lao động ?

Giày bảo hộ Tiger được làm từ chất liệu bên ngoài bằng da xịn, đế ngoài làm bằng thép giúp bảo vệ chân khỏi vật nhọn, chịu lực đến 1100 Newton, mũi giày làm bằng thép để bảo vệ ngón chân. Miếng lót bên trong giày bằng sợi nylon mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt với khả năng chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống sốc, chống dập ngón giúp bảo vệ tối đa đôi chân của bạn.

Giày bảo hộ Tiger
Giày Bảo Hộ Tiger An Toàn Bảo Vệ Người Lao Động Tại Lâm Đồng

Cách chọn giày bảo hộ phù hợp với chân

Để mua được một đôi Giày Tiger ưng ý trước tiên bạn phải quan tâm đến thương hiệu, logo của nhà sản xuất để tránh mua hàng nhái, kém chất lượng. Sau đó quan sát để nhận thấy giày không bị trầy xước, rách, dán keo lỗi … . Đặt giày lên một mặt phẳng để xem giày có cân đối hay không. Kiểm tra gót giày , lòng giầy xem có vật liệu nhỏ nào còn sót lại hay không. Nhằm tránh tình trạng chai cứng, bong chân, phồng chân khi mang trong thời gian dài.

Hiện tại Tiger có rất nhiều mẫu giày khác nhau cả về kiểu dáng và giá thành. Truy cập website https://www.baohoxanh.com/ để tham khảo nhé. Chúc các bạn chọn được mẫu giày bản thân ưng ý.

Tư vấn địa chỉ mua Giày bảo hộ Tiger giá rẻ chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn, khó khăn trong việc tìm một địa chỉ uy tín bán Giày bảo hộ Tiger . Hãy đến công ty Bảo hộ xanh. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn. Cam kết chất lượng và giá cả cạnh tranh. Hiện chúng tôi đang phân phối Giày bảo hộ và một số thiết bị bảo hộ khác tại Lâm Đồng. Truy cập ngay website baohoxanh.com để tham khảo sản phẩm. Hoặc liên hệ hotline 0866849666 để được tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.