Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Chất Lượng Tốt Tại Tỉnh Bình Dương

Giày bảo hộ trang bị cần có cho người lao động

giày bảo hộ

Ngày nay, có rất nhiều công nhân làm việc trong môi trường điện áp cao, nhưng chưa có đủ dụng cụ thiết bị bảo vệ trong môi trường đó. Vì vậy Công ty chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên mọi bước chân. Giày bảo hộ đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng, giúp bảo vệ bạn khi tiếp xúc với môi trường điện áp cao, hóa chất độc hại.
Giày bảo vệ lưới là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội: cách điện trong môi trường điện thế cao, chống trượt, chống thấm nước, chống đinh, chống hóa chất độc hại.

Thông tin sản phẩm giày bảo vệ siêu nhẹ dạng lưới

giày bảo vệ

Chất liệu vỏ ngoài: 70% vải,30% lưới
Đề giày: hai lớp TPU cách điện
Miếng lót chống đinh: Dựa dẻo chống đinh
Cấu tạo trong : sợi nylon, lưới cách điện
Kích cỡ :38-43 (EU 3.5-4.1)
Màu: Trắng
Giày bảo vệ thể thao dạng lưới được sản xuất tại Việt Nam
Giày bảo vệ thể thao lưới rất phù hợp làm việc trong môi trường nhà xưởng, xưởng cơ khí, nhà máy sản xuất, công trình xây dựng..

Hướng dẫn sử dụng giày bảo hộ xây dựng

giày bảo hộ xây dựng

Tránh để giày nơi nhiệt độ cao. Khi bị ướt dùng giấy làm khô bằng cách lót vào trong giày, để giày nơi khô ráo, thoáng mát. Nên thay giày khi : lớp lưới bên ngoài bị trách, đế giày bị mòn (ảnh hưởng đến tính cách điện)
Bạn đang muốn lựa chọn cho cơ sở cung cấp giày bảo hộ uy tín. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các trang bị cần thoét nhất.

Nhận xét đã đóng.