Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu Cao Cấp Chính Hãng

Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu Cao Cấp Là Gì?

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp hay còn gọi là giày bảo hộ lao động (giày mũi thép). Được thiết kế đặc trưng với phần đế lót bằng cao su, mũi làm bằng thép. Bảo vệ bàn chân và đầu ngón chân khỏi va đập, té ngã, vật nặng rơi trúng. Một số sản phẩm còn kết hợp lót thép để hạn chế vật nhọn đâm xuyên.

Phân Khúc Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu Cao Cấp Chính Hãng

Vào những năm gần đây, thị trường giày bảo hộ lao động tại Việt Nam luôn không ngừng phát triển. Nhu cầu lao động của con người tăng, kéo theo đó là sự phát triển của mặt hàng đồ bảo hộ lao động cả nước. Do đó, các nhà sản xuất, phân phối luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp kiểu dáng, thiết kế giày để trụ vững trên thị trường.

Vì lẽ đó mà thị trường phân khúc giày bảo hộ ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Hãy cùng lướt qua để tìm hiểu và lựa chọn đôi giày phù hợp với mình nhé.

Giày bảo hộ trên thị truờng hiện nay được chia thành 3 phân khúc chính. Phân khúc giá rẻ (<500.000VNĐ), phân khúc tầm trung (500-1.000.000VNĐ), phân khúc cao cấp (>1.000.000VNĐ).

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp 01

Giày bảo hộ chính hãng phân khúc dưới 500.000VNĐ

Là nơi tập trung của những thương hiệu như: Safety Jogger, Hans, Dragon, ABC,…

Tuy sở hữu mức giá hạt dẻ nhưng những dòng sản phẩm nêu trên đều đạt tiêu chuẩn S3 của Châu Âu. Độ bền cực cao được làm từ da thật. Không gây kích ứng, không tạo mùi khó chịu trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giày bảo hộ lao động phân khúc tầm trung (500-1.000.000VNĐ)

Thường là những dòng sản phẩm được nhập từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Có thể kể đến như: Tenma, Aiden, Speedy, Raptor, Xplore. Hầu như các loại giày bảo hộ đều tập trung chủ yếu ở phân khúc này.

Các dòng sản phẩm ở phân khúc này đều đáp ứng độ bền ổn. Kiểu dáng, thiết kế, màu sắc cũng đa dạng cho công nhân lựa chọn.

Sản phẩm ở phân khúc này được cấu tạo bằng chất liệu Rubber nên rất nhẹ. Tạo cảm giác thoải mái cho người mang, khả năng thoáng khí cao, hút ẩm tốt.

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp 02

Giày bảo hộ lao động phân khúc cao cấp ( >1.000.000VNĐ)

Có thể kể đến sản phẩm tiêu biểu như: Hans HS78, Jogger Komodo, Jogger Nova,…

Thuộc dòng gìay bảo hộ cao cấp với tính năng chống va đập, chống dập ngón, chống trơn trượt. Đặc biệt nổi bật tính năng chống thấm nước hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, sử dụng máy móc thiết bị hiện đại. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn đồng phục bảo hộ lao động an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Có khả năng thoáng khí cao, hút ẩm tốt, chất liệu vải nhẹ tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Tóm lại trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân khúc giày bảo hộ cap cấp phù hợp để bạn đặt mua. Tuy nhiên an toàn lao động vẫn là yếu tố cần được chú trọng hàng đầu. Hãy lựa chọn thông thái khi chọn thiết bị bảo vệ bản thân trong lao động. Sở hữu một đôi giày bảo hộ chất lượng sẽ giúp bạn có thêm tự tin, yên tâm hơn khi làm việc.

Một Số Ký Hiệu Về Tiêu Chí An Toàn Giày Bảo Hộ Chính Hãng

Tam giác xanh lá: mũi thép loại 1 và có lớp lót thép chống đâm thủng.

Tam giác vàng: mũi thép loại 2, lót thép chống thủng.

Hình vuông trắng (OHM): giày chuyên dụng cho ngành điện.

Hình vuông vàng (SD): chống tĩnh điện.

Hình vuông đỏ (C): biểu thị độ dẫn điện.

Hình cây thông: chống cưa xích.

Tuỳ từng quốc gia sẽ có cách phân biệt giày bảo hộ đạt tiêu chuẩn an toàn lao động khác nhau. Thường được sử dụng chữ cái in hoa đi kèm với con số. Ví dụ: Nhật Bản có số hiệu là JIS T8101.

Khi mua giày bảo hộ lao động nên chú ý kĩ đến các kí hiệu, con số. Hạn chế tình trạng mua phải hàng không đạt chất lương gây lãng phí tiền bạc.

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp 03

Cách Giữ Chân Luôn Thông Thoáng Khi Đi Giày Bảo Hộ

Do cấu tạo đặc biệt nên khi mang giày bảo hộ sẽ gây bí bách hơn các loại giày thông thường. Từ đó dễ sản sinh ra cái mùi gây khó chịu cho giày và cho đôi chân của bạn. Áp dụng vài mẹo sau đây để giữ chân và giày khỏi những tác nhân gây mùi nhé.

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp 06
  • Lựa chọn một đôi giày bảo hộ thoáng khí, không gây bí bách. Nên tránh các loại giày làm bằng da và không có lỗ thoáng khí.
  • Chú ý thường xuyên thay tất mỗi ngày. Việc sử dụng 1 đôi tất từ ngày này qua ngày khác dễ sản sinh nhiều vi khuẩn, nấm mốc. Tốt nhất bạn nên thay tất mỗi ngày. Nên sử dụng các loại tất bằng cotton, vải thấm hút tốt giúp chân luôn dễ chịu khi mang giày.
  • Không mang giày ẩm, tất ướt. Là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Không chỉ tạo nên mùi khó chịu, mà còn gây nên các bệnh da liễu nếu sử dụng lâu ngày.
  • Sử dụng giấy báo, túi hút ẩm để hút ẩm cho giày bảo hộ. Độ ẩm lâu ngày khiến giày bị thuỷ phân, mất độ bền cũng như không đảm bảo tính bảo hộ.
  • Đặt giày ở nơi thông thoáng, tránh để vào những nơi ẩm mốc để giày bay hết các mùi khó chịu. Bạn có thể sử dụng túi trà để giữ giày luôn thơm tho, thông thoáng.
  • Giữ đôi chân của bạn luôn sạch sẽ khi mang giày, tránh cắt móng quá ngắn.

Những mẹo trên giúp bạn luôn bảo quản được độ thông thoáng cho chân và giày. Đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của đồng phục bảo hộ.

Tại Bảo hộ xanh, đơn vị chúng tôi luôn cập nhật liên tục các mẫu giày bảo hộ chính hãng cho người mua. Đảm bảo độ đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được ưu đãi khi mua đơn số lượng lớn. Chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ vận chuyển cả nước cho người mua. Liên hệ ngay để đặt hàng và mua hàng.

Nhận xét đã đóng.