Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Mũi Sắt Chất Lượng Nhất Tại Tp.HCM

Giày bảo hộ mũi sắt và đặc trưng của nó

Đối với một đôi giày bảo hộ lao động truyền thống thì phần mũi giày thường được làm từ thép. Nhưng hiện nay nhiều nhà sản xuất sử dụng vật liệu sắt để thay thế nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn. Tương đương với tên thường gọi là giày bảo hộ mũi sắt.

Cấu tạo cơ bản của một đôi giày mũi sắt:

Cấu tạo cơ bản giày bảo hộ mũi sắt

Phần mũi giày

Mũi giày là một phần quan trọng, nó đóng vai trò bảo vệ được ngón chân, phần đầu bàn chân. Giày mũi sắt có phần mũi được làm bằng sắt với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.

Pho mũi an toàn

Là chi tiết bên trong của giày để bảo vệ cho ngón chân .

Đế giày

Đế giày được làm từ cao su. Đồng thời được thiết kế nhằm mục đích tăng ma sát cho giày. Đế giày rãnh càng sâu hoặc có nhiều gai nhọn càng làm tăng độ ma sát với bề mặt tiếp xúc.

Lót giày

Lót giày giúp bàn chân bạn không bị đau khi tiếp xúc , lót giày được làm bằng vật liệu bảo vệ bàn chân của bạn trước các vật sắc có thể đâm xuyên.

Ngoài ra, còn có những phần khác quan trọng như lưỡi giày, cổ giày, gót giày… Các bộ phận này liên kết, phối hợp với nhau để bảo vệ tốt cho đôi chân người lao động.

Tại sao giày bảo hộ có mũi sắt lại được ưa chuộng hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu cho từng ngành nghề lao động thì hiện nay giày bảo hộ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ kiểu dáng cứng cỏi, chắc chắn đến kiểu dáng thể thao, thời trang với nhiều màu sắc trẻ trung. Và giày mũi sắt luôn là sự lựa chọn tối ưu khi mua một đôi giày bảo hộ vì nó có các ưu điểm đó là

  • Giày mũi sắt đặc có điểm chung là làm từ loại chất liệu công nghệ cao, khả năng chịu lực tốt.
  • Mũi giày lõi kim loại nên giúp người sử dụng tránh tác động từ vật thể sắc nhọn, đinh…
  • Mũi giày lõi kim loại nên giúp người sử dụng tránh tác động từ vật thể sắc nhọn, đinh…
Giày bảo hộ mũi sắt jogger cổ cao
Giày Bảo Hộ JOGGER CLIMBER Cổ Cao

Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ chính hãng ở đâu?

Đối với người lao động thì vấn đề an toàn trong quá trình làm việc là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Vì vậy một đôi giày đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng là vô cùng cần thiết.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp nhiều sản phẩm bảo hộ chất lượng với rất nhiều kiểu dáng. Sản phẩm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi có hầu hết tất cả các sản phẩm giày bảo hộ lao động mũi sắt như: Redcap, Jogger, ABC đế kếp…chính hãng cam kết giá tốt nhất trên thị trường.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.

Nhận xét đã đóng.